is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/31885

Titill: 
  • Aktu, njóttu, deildu
  • Titill er á ensku Drive, enjoy, share
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari markaðsáætlun sem er lokaverkefni til B.Sc. gráðu við Viðskiptafræðideild Háskólans á Bifröst markmiðið er að smíða raunhæfa markaðsáætlun fyrir Zipcar á Íslandi. Zipcar, sem hafa verið starfandi hérlendis í rúmt ár, hafa nú þegar um 10 bíla á götum Reykjavíkur. Þjónustan veitir einstaklingum sem annaðhvort kjósa að eiga ekki einkabíl eða hefur ekki efni á því, aðgangi að bíl gegn greiðslu. Zipcar bílarnir eru litlir smábílar sem að ætlaðir eru til styttri erindargjarða. Meðaltími Zipcar-ferðar er um ein og hálf klukkustund. Þeir sem að reka Zipcar hérlendis hafa verið dugleg í að gera samninga við ýmis ríkisrekin fyrirtæki sem að eru staðsett í miðbæ Reykjavíkur. Enn sem komið er er þjónustan einungis aðgengileg í höfuðborginni. Zipcar hafa einnig gert samninga við Strætó en þeir sem að nýta sér almenningssamgöngur geta stundum þurft að hafa aðgang að bifreið, hvort sem er til almennra útréttinga eða einfaldlega til verslunarferða þar sem Zipcar bíll er nýttur til þess að flytja afrakstur verslanaferðanna heim.

Styrktaraðili: 
  • Zipcar Ísland
Samþykkt: 
  • 11.10.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31885


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
HafthorOliThorsteinsson_BS_lokaverk.pdf1,15 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna