Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/31925
Leikur er einn af grunnþáttum tilverunnar og í gegnum hann fá börn tækifæri til að vera virk á skapandi hátt. Í grunnskóla eiga börn og ungmenni að fá tækifæri til að njóta bernsku sinnar í öruggu umhverfi. Leikir eru afar mikilvægir fyrstu árin í grunnskóla og eru ómissandi fyrir andlegan og líkamlegan þroska barna, þeir auka ánægju og vellíðan ef vel tekst til. Í sundkennslu yngri barna hafa leikir að miklu leyti vikið fyrir tæknilegri kennslu á útfærslu sundgreina í sundkennslu sem er miður, því tilvalið er að nota þá með hefðbundinni sundkennslu.
Kennslufræðilegum leik er hægt að skipta upp í tvo þætti, frjáls leikur og stýrður leikur. Með frjálsum leik í vatni er börnum gefið tækifæri til að athafna sig á eigin forsendum og þannig má auka vellíðan þeirra og öryggi í vatninu. Þá má nota stýrða leiki til að vinna með sértæk markmið í kennslu í sundi svo sem flot, köfun, sundtækni og fleira. Rannsóknir hafa sýnt að notkun leikja í íþróttakennslu hefur hvetjandi áhrif á einstaklinga til að stunda hreyfingu síðar á lífsleiðinni.
Skortur hefur verið á kennsluefni í sundi á íslensku, sérstaklega efni sem byggir fyrst og fremst á leiknum sem kennsluaðferð. Með þessu verkefni er brugðist við þessari vöntun með ritun handbókar um sundleiki fyrir öll stig grunnskólans. Í handbókinni eru leikirnir tengdir við grunnþætti menntunar en grunnþættir menntunar eru leiðandi þættir í gegnum aðalnámskrá grunnskóla. Með þessu standa vonir til að auka ánægju og gæði sundkennslu, bæði fyrir kennara og nemendur.
Games are a big part of our life and through the game children are able to be creative and active at the same time. At elementary school children should be able to enjoy them self in a good and safe environment. Games are a great learning tool and can help with mental and physical growth. If the games are executed in the right way they can increase wellbeing and happiness. When it comes to teaching young children how to swim, the emphasis of the swimming lessons has been on teaching proper technique but not on games. Introducing games to the swimming lessons can help the children with learning the proper technique along with having fun and enjoying the learning experience. Teaching with game pedagogy can be split up in two parts, free games and guided games. With free games children play on their own terms and increase their wellbeing and safety in the water. Guided games are when the teacher leads the lesson. This method is used to focus on specific things that the teacher wants to address whether it is floating, diving, technique training or something else. Research has shown that implementing games has positive and motivating effects and increases the chances that people live active life. There is not much literature about this subject in Icelandic, especially when the focus is on using games as a learning pedagogy. This manual will hopefully fill that gap and give a new and exciting angle to water learning. In this manual every game is related to the fundamentals of primary school curriculum. These basic elements of education are a foundation of the curriculum. The purpose of this thesis is to create a manual for teachers, which focuses on games and how to apply them to make swimming lessons more fun and enjoyable for both teachers and students. Using the manual for swimming lessons will hopefully increase the quality of the swimming lessons, and at the same time make the swimming lessons more interesting both for teachers and students.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Bjarnfridur_Magnusdottir_greinagerd.pdf | 510 kB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna | |
Bjarnfridur_Magnusdottir_handbok.pdf | 902,14 kB | Opinn | Handbók | Skoða/Opna | |
yfirlysing_lokaverkefni_bjarnfridur.pdf | 244,69 kB | Lokaður | Yfirlýsing |