en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3214

Title: 
  • is Upplifun farþega Icelandair á þjónustunni um borð með tilliti til markaðssvæða
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi fjallar um upplifun farþega frá mismunandi markaðssvæðum á þjónustunni um borð í flugvélum Icelandair. Markaðssvæðin sem um ræðir eru Ísland, N-Ameríka, Norðurlönd og meginland Evrópu (þar með talið Bretland), en 95% farþega félagsins koma frá þessum svæðum.
    Markmiðið er að greina hvort mismunur er á upplifun farþeganna með tilliti til þessara markaðssvæða og í hverju hann þá felst. Einnig eru kannaðar breytur á borð við kyn, aldur og ríkisfang svarenda. Þá er athugað hvort það hefur haft áhrif á gæði þjónustunnar að flugliðum var fækkað um borð í hverju flugi frá 1. september 2007. Með greiningunni er leitast við að varpa ljósi á þá þætti þjónustunnar sem mögulega standast ekki væntingar og gæti hún nýst stjórnendum Icelandair.
    Til þess leggja mat á framangreind atriði er stuðst við gögn úr þjónustukönnunum Icelandair sem lagðar voru fyrir flugfarþega á árunum 2006-2008, þrisvar sinnum hvert ár. Valdar voru 22 spurningar sem lúta að þjónustu félagsins, þær þáttagreindar niður í 4 þætti þ.e. þjónustu áhafnar, innritunarferli, afþreyingu og farþegarými.
    Almenn niðurstaða greiningarinnar er sú að upplifun farþeganna á gæðum þjónustunnar er í samræmi við væntingar og jafnframt eru ekki vísbendingar um að farþegarnir telji að þjónustustigið hafi lækkað eftir fækkun flugliða. Konur eru fleiri en karlar í hópi svarenda, Íslendingar eru flestir og farþegar yfir 64 ára fæstir svarenda.
    Megin niðurstaðan er sú að greina má mun á ánægju milli markaðssvæðanna á einstaka þjónustuþáttum. Farþegar frá Íslandi og N-Ameríku almennt ánægðari en farþegar frá Norðurlöndum og meginlandi Evrópu. Annars vegar ríkti mest ánægja með þjónustu áhafnar og afþreyingu hjá farþegum frá Íslandi og N-Ameríku. Hins vegar voru farþegar frá Norðurlöndum og meginlandi Evrópu ánægðastir með farþegarými og innritunarferli.

Description: 
  • is Verkefnið er lokað til 5. júní 2022
Accepted: 
  • Jul 14, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3214


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Ritgerð pdf1.33 MBLocked Until...2022/06/05HeildartextiPDF
Document2.pdf42.64 kBOpenAbstractPDFView/Open
Document3.pdf41.72 kBOpenÚtdrátturPDFView/Open
Document4pdf102.83 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open