is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > MSc Viðskiptadeild (og Klínísk sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32194

Titill: 
  • Titill er á ensku Why do executives seek out a coach? reasons for coaching and potential benefits
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Executive coaching has risen in popularity because of increased demand and need at the workplace. The empirical data and theoretical frameworks on the topic of executive coaching is limited, however it has been getting increased attention in the literature. As most prior research has investigated executive coaching from the coach’s perspective, the aim of this research was to provide information from the executive’s point of view. In this research, executives’ motives for seeking out coaching and how executives benefitted from the process was examined. A brief review of the literature and conceptual framework was provided as well. The findings from this qualitative study revealed that executives tend to seek out coaching because of the need for a dialogue, stress and imbalance at work, and the need for performance improvement. Coaching resulted in overall positive benefits for the executives who gained focus and control, self-awareness, greater self-esteem and believe in own capabilities. Finally, the findings were interpreted in comparison with the existing literature, and future recommendations.

    Keywords: coaching; executive coaching; motivation; self-awareness; performance

  • Stjórnendamarkþjálfun hefur orðið sífellt vinsælli og gæti það stafað útaf aukinni þörf og eftirspurn eftir þjálfun stjórnenda á vinnustöðum. Ekki hefur verið fjallað mikið um stjórnendamarkþjálfun í fræðilegum heimildum þó svo það sé að aukast, og hefur því stjórnendamarkþjálfun þróast hraðar sem starfsemi heldur en fræðilegt hugtak í bókmenntum og rannsóknum. Flestar fyrri rannsóknir skoða stjórnendamarkþjálfun út frá sjónarhorni markþjálfans en þessi rannsókn tók sjónarhorn stjórnandans sjálfs. Markmiðið með þessari rannsókn var að skoða hvaða ástæður lágu að baki þess að stjórnendur sóttu sér markþjálfunar og hvernig markþjálfun gagnaðist þeim. Gerð var einnig grein fyrir því hvernig stjórnendamarþjálfun birtist í fræðilegum heimildum og helstu hugtökum. Niðurstöðurnar úr rannsókninni sem gerð var með eigindlegum rannsóknaraðferðum leiddu í ljós að stjórnendur fóru í markþjálfun vegna þess að þeir höfðu; þörf fyrir samtalið, upplifðu stress og ójafnvægi í vinnunni, og höfðu þörf til að bæta frammistöðu sína. Markþjálfun hafði jákvæð áhrif á alla stjórnendurna, en áhrifin voru betri fókus og yfirsýn, aukið sjálfstraust, sjálfsvitund og trú á eigin getu. Rannsókninni lauk með túlkun á niðurstöðum og samanburði við fyrri rannsóknir og fræðilegar heimildir, og tillögum að hugsanlegum rannsóknum.

    Lykilatriði: markþjálfun; stjórnendamarkþjálfun; hvati; sjálfsvitund; frammistaða.

Samþykkt: 
  • 17.1.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32194


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MSc Thesis 2018_HRM&OP_SigurlaugHelgadottir.pdf710.24 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna