en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/32196

Title: 
  • Title is in Icelandic Viðhorf tónlistarmanna gagnvart vörumerkjum í lagatextum : samanburður við fræðilegar hugmyndir um vöruinnsetningar og viðhorf til vörumerkja
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið rannsóknarinnar var að rannsaka viðhorf tónlistarmanna gagnvart vörumerkjum í lagatextum og hvort þeir teldu vöruinnsetningar hafa áhrif á ímynd sína og trúverðugleika. Við verðum fyrir áreiti af markaðsskilaboðum í hinum ýmsu formum á hverjum einasta degi bæði meðvitað og ómeðvitað. Algengt er að heyra vörumerki nefnd í lagatextum og þá sérstaklega í hipp hoppi og rapptónlist og má sjá aukningu í sölu á lúxus tískuvörumerkjum sem þar eru nefnd. Rekstrarumhverfi tónlistarmanna hefur breyst gífurlega á síðustu árum með miklum samdrætti í plötusölu vegna tilkomu streymisveita og gæti því vöruinnsetning af þessu tagi verið ný tekjuleið fyrir þá. Tekin voru djúpviðtöl við sex íslenska tónlistarmenn með það markmið að finna út hvert viðhorf þeirra væri gagnvart vörumerkjum í lagatextum. Flestir viðmælenda sögðust myndu nefna vörumerki í lagatexta gegn greiðslu og nefndu allt frá 150.000 krónum upp í 1 milljón króna með mismunandi greiðslufyrirkomulagi. Þeir sögðust þurfa að meta hvert tilvik fyrir sig og það færi eftir því hvaða vörumerki ætti í hlut og hvort það passaði þeirra ímynd. Leitast var eftir því að tengja þessar hugmyndir tónlistarmannanna við fræðilegar hugmyndir um vöruinnsetningar og viðhorf til vörumerkja.

Accepted: 
  • Jan 17, 2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32196


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BSc-Viðhorf tónlistarmanna gagnvart vörumerkjum í lagatextum-AuðurBráHermannsdóttir.pdf655.45 kBOpenComplete TextPDFView/Open