is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32448

Titill: 
  • Hótel Bryggja : viðskiptaáætlun
  • Titill er á ensku Hotel Bryggja : business Plan
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessu verki höfundar til BS ritgerðar var kannað hvort hægt væri út frá markaðslegum og rekstrarlegum forsendum að byggja upp og reka hótel við höfnina á Höfn í Hornafirði. Hótelið mun hafa mikla aðgreiningu frá öðrum hótelum í Sveitarfélaginu Hornafirði þar sem sérstaða þess er svokölluð smáframleiðsla. Litlar einingar fá sinn sess í miðjurými hótelsins þar sem framleiðsla þeirra fer fram. Framleiddar verða afurðir til veitingastaðar hótelsins en einnig fyrir gesti og gangandi, þar sem þeir geta verslað og neytt afurðanna annars staðar.
    Þema hótelsins verður tengt sjávarútvegi á Hornafirði. Sögu hans verður meðal annars gerð skil í texta og myndum sem aðgengilegt er í sjónvarpi í hverju herbergi hótelsins og í móttöku þess.
    Gerð var viðskiptaáætlun þar sem viðskiptahugmyndinni er lýst og notuð var SVÓT greining til að greina ytri og innri þætti fyrirtækisins. Einnig var gerð rekstraráætlun til að kanna hvort verkefnið væri arðbært og að lokum var unnið að markaðsáætlun þessa nýja fyrirtækis. Í markaðsáætlun voru söluráðarnir skoðaðir það er verð, dreifing og auglýsingar og kynningarstefna hótelsins. Stuðst var meðal annars við hugtök tengd ferðamennsku eins og markaðs- og samkeppnisgreiningu og samsetningu ferðamanna.
    Niðurstöður leiddu í ljós að verkefnið sem unnið var á góða framtíðarmöguleika, hvort heldur sem skoðað er út frá markaðslegu- og/eða rekstrarlegu sjónarhorni.

  • Útdráttur er á ensku

    This BS thesis examined whether there was a market and operation ground to build and operate a hotel at the harbor in Höfn in Hornafjörður. The hotel will be very different from other hotels in the municipality of Hornafjörður, where it‘s specialty will be so-called small production. Small units will get their place in the center of the Hotel, where their production will take place. Produced as products for the hotel restaurant, but also for guests and visitors, where they can shop for products to take away.
    The theme of the hotel will be linked to the fishing industry in Hornafjörður, the story will be giving a place with texts and pictures, available on TV in each room and at the reception.
    A business plan was made, describing the business concept and using a SWOT analysis to analyse the external and internal aspects of the company. An operational plan was also made to check if the project was profitable and also a marketing plan for this new company. In the marketing plan, the sales councils reviewed the price, distribution and advertising and promotional policy of the hotel. Among other things, tourism-related concepts such as marketing and competition analysis and the combination of tourists were used.
    The results revealed that the project was working on good prospects, whether viewed from a commercial or operational perspective.

Samþykkt: 
  • 28.2.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32448


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
ThordisEinarsdóttir_BS_lokaverk.pdf6.44 MBLokaður til...10.12.2028HeildartextiPDF
Efnisyfirlit.pdf466.57 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna