is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32464

Titill: 
  • ,,Við þurfum að finna þessa hnökra, þessa steina og taka þá í burtu þegar við getum það"
  • Titill er á ensku We need to find these faults, these stones in the path and remove them where able
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Stefna um skóla án aðgreiningar gengur út á rétt allra nemenda til þess að stunda nám óháð sérþörfum. Upptök stefnunnar má rekja til þess þegar fatlaðir einstaklingar og aðstandendur þeirra börðust fyrir auknum réttindum fatlaðra. Barátta þeirra hafði í för með sér hugmyndir um skóla án aðgreiningar þar sem þarfir einstaklinga voru hafðir í forgrunni og vandinn færður frá einstaklingnum. Tilgangur rannsóknar var að greina þá þjónustu sem stendur nemendum til boða og greina hvernig FSN vinnur í anda hugmyndafræðinnar um skóla án aðgreiningar. Markmið rannsóknarinnar er að finna hvaða þætti skólastarfsins í FSN megi þróa áfram til að koma betur til móts við náms- og félagslegar þarfir ólíkra nemendahópa óháð getu. Í rannsókninni er gengið út frá rannsóknarspurningunni: Hvaða leiðir nýtir FSN til að koma til móts við ólíkar náms- og félagslegar þarfir nemenda? Starfendarannsóknir urðu fyrir valinu vegna möguleika hennar á að bæta starfsumhverfið, skapa nýja þekkingu og reynslu á starfsvettvangi. Að gera starfendarannsókn á eigin starfi hefur gefið mér sem fagmanni tækifæri til þess að draga fram og skoða eigin störf út frá ólíkum sjónarhornum. Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna aukna þörf á samtali milli starfsfólks skólans á hugmyndafræðinni um skóla án aðgreiningar. Skólinn býður upp á sveigjanlegt námsumhverfi með fjölbreyttu námsúrvali, skólinn er að byggja upp tengingu við atvinnulífið og hefur leita leiða til þess að þróa nám fyrir alla.

  • Útdráttur er á ensku

    The policy of Inclusive Schools aims to allow for all learners to be able to partake in the education system regardless of special needs or disabilities. The origins of this policy can be traced to a time when disabled individuals, their relatives, and other supporters, fought for improved rights for the disabled. This struggle brought forth ideas
    regarding inclusivity in the school system; where the rights and needs of the individual were placed in the forefront. The purpose of this study was to examine the services available to learners and analyse how Fjölbrautaskóli Snæfellinga (FSN) operates in within this ideology of inclusivity. The aim of this study is to find out which aspects of the
    school’s philosophy can be further evolved to better the educational and social needs of different student groups, regardless of their abilities. This study examines the question: What is FSN doing in order to meet the different educational and social needs of learners? Action Research was chosen as a research method because of the mutability of the method when it comes to enhancing and furthering one’s own professional approach, its ability to generate new knowledge, and its positive effects on workplace atmosphere. Researching oneself has its benefits; as a professional I have had the opportunity to extract experience and examine my profession from varied angles. This study has found that there is a lack of conversation taking place within the school’s administration and faculty regarding how this policy can be put into effect. This school offers a malleable learning environment as well as diverse courses; the school is building connections between the school and the outside world and has been seeking methods to develop a truly inclusive school.

Samþykkt: 
  • 1.3.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32464


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
M.Ed. ritgerð.pdf2.15 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf317.33 kBLokaðurYfirlýsingPDF