is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Félagsvísinda- og lagadeild > Lokaverkefni í Félagsvísinda- og lagadeild (BA/BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/32475

Titill: 
  • Hvernig geta stærri viðburðir á borð við Iceland Airwaves nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla (CRM) til markaðssetningar?
  • Titill er á ensku How can larger events like Iceland Airwaves use customer relations management for marketing?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Stjórnun viðskiptatengsla (CRM) er mikilvægur hluti af uppbyggingu viðskiptavinavildar sem og aukið samkeppnisforskot fyrirtækja. Hugmyndafræði CRM hefur verið notuð í fyrirtækjum síðan fyrir síðustu aldamót og sérstakur hugbúnaður nýttur til að safna upplýsingum um viðskiptavini með það að leiðarljósi að auka viðskiptavinavirði og byggja upp arðbær viðskiptasambönd. Á meðan stór og miðlungsstór fyrirtæki eru að nýta sér hugmyndafræðina og hugbúnaði er ekki ljóst hvernig stærri viðburðir á borð við Iceland Airwaves geta nýtt sér fræðina hvort sem er til að byggja upp sambönd við gesti eða tónlistarmenn.
    Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvort og hvernig skipuleggjendur Iceland Airwaves nýta sér stjórnun viðskiptatengsla til markaðssetningar. Einnig var kannað hver afstaða almennings væri til hátíðarinnar og hvort markaðssetning væri að skila sér til þeirra. Tekin voru viðtöl við skipuleggjendur hátíðarinnar síðustu 10 ár og gáfu þau viðtöl góða sýn í þeirra störf.
    Helstu niðurstöður voru þær að skipuleggjendur hafa lítið sem ekkert nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla þegar kom að gestum hátíðarinnar, en nýir eigendur lýstu þó áhuga á að koma sér upp hugbúnaði til þeirra verka. Í niðurstöðum kemur einnig fram að almenningur á Íslandi virðist ekki hafa sérstakan áhuga á hátíðinni og lítið séð hana auglýsta. Þó kom í ljós að Íslendingar virðast reiðubúnir til að veita persónuupplýsingar til skipuleggjenda ef þeir fá eitthvað í staðinn. Að lokum er komið inn á ýmsar lausnir og hugmyndir hvernig megi nýta CRM við skipulag og markaðssetningu viðburða.

  • Útdráttur er á ensku

    Costumer relationship management (CRM) is an important part of building a customer base as well as increasing the competitive advantage of companies. The idea of CRM has been used in companies since before the millenial and special software is usually used to gather information about customers with the aim of increasing customer value and building profitable business relations. While large and medium-sized companies are making use of ideology and software, it is not clear how larger events such as Iceland Airwaves can use CRM, whether to build relationships with guests or musicians.
    The objective of the study was to investigate whether and how organizers of Iceland Airwaves make use of the business relationship management for marketing. Also, what was the public's attitude towards the festival and whether marketing is getting through to them. Organizers of past 10 years were interviewed and those interviewes gave a good vision of their work.
    The main conclusions were that organizers have not or very little been using business management regarding guests of the festival, but new owners expressed their desire to get software for their work. Conclusions also show that the public in Iceland does not seem to be particularly interested in the festival nor seen it advertised. It turned out that Icelanders seem to be prepared to provide personal information to organizers if they get something in return. Finally, there are various solutions and ideas on how to utilize CRM in organizing and marketing events.

Samþykkt: 
  • 7.3.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32475


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
AnnaRunAustmar_BA_Lokaverk.pdf639,43 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna