is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32527

Titill: 
  • Heimskt er heimaalið barn. Hefur Ísland eftirlátið Evrópusambandinu að skipuleggja menntakerfi sitt?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Með aukinni alþjóðavæðingu, tilkomu EES samningsins og því Evrópusamstarfi sem beinlínis er fólgið í þeim samningi en einnig öðru samstarfi milli Evrópuríkja, hefur menntakerfið á öllum stigum hér á landi tekið breytingum og samræming átt sér stað.
    Í þessari ritgerð er fjallað um valdheimildir Evrópusambandsins á sviðum sem eru á valdsviði aðildarríkja þess og leitast við að útskýra aðkomu ESB á sviði menntamála vegna þátttöku Íslands í Evrópusamstarfi í gegnum aðild að EES samningnum. Einnig hvort aðkoma ESB komist í nálægð við að vera til lagasamræmingar. Þá verða skyldur EFTA ríkjanna til innleiðingar svokallaðra jaðarmála kannaðar og hvort eftirlitsstofnun EFTA hafi þar einhvers konar vald.

Samþykkt: 
  • 12.4.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32527


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Aldís Mjöll Geirsdóttir-skemma.pdf284.64 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing-skemman.pdf431.87 kBLokaðurYfirlýsingPDF