is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32760

Titill: 
  • Heilsufarslegur veruleiki tölvuleikja. Menningarheimur Fortnite
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð verður farið yfir tölvuleiki og heilsufarleg áhrif sem þeir geta valdið, góð og slæm. Skoðaðar eru rannsóknir um tölvuleiki eins og hættan á tölvufíkn, áhrif tölvuleikja á hreyfingu, tenging sem fólk leitast í og löngun í að verða betri í tölvuleikjum. Farið er síðan yfir þann menningarheim sem er að skapast í kringum tölvuleikinn Fortnite þar sem atvinnumöguleikar, kennsla og vakning á heilsu í tölvuleikjum er að eiga sér stað. Það er vegið og metið, þar sem neikvæð og jákvæð áhrif eru rædd og sýnt er fram á það að tölvuleikir hafi ekki einungis neikvæð áhrif heldur einnig jákvæð og sú þróun sem tölvuleikir eru að fara í, þar sem þeir eru meira í umræðunni, er góð. Með auknum rannsóknum á tölvuleikjum ætti að vera hægt að vinna betur gegn neikvæðu áhrifunum og gera tölvuleiki að jákvæðari upplifun yfir höfuð.

Samþykkt: 
  • 8.5.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32760


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.A. Lokaskil- Ingþór Árnason (P.L) - YFIRFARIÐ AET.pdf363.6 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
scan.pdf399.97 kBLokaðurYfirlýsingPDF