is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32838

Titill: 
  • Titill er á þýsku Eine Insel mit Charakter - Werbestrategien für Island als Reiseziel deutscher Touristen
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi ritgerð er lokaverkefni til B.A. prófs í þýsku við Mála- og menningardeild Háskóla Íslands. Í henni er fjallað um uppbyggingu og áhrif auglýsinga í ferðaþjónustu á Íslandi. Ritgerðinni er skipt upp í þrjá hluta: í fyrsta hluta er fjallað um skilgreiningu og afmörkun á orðinu auglýsing og módelið AIDA sem eru meginreglur um áhrif auglýsinga. Einnig er fjallað um sálfræðilega virkni auglýsinga og mismunandi aðferðir þeirra. Annar hluti ritgerðinnar er tileinkaður ferðaþjónustu á Íslandi og þá sérstaklega fjallað um hvað veldur því að Þjóverjar sæki Ísland heim. Markaðsverkefni Íslandsstofu skoðuð og kynnt. Í þriðja hluta er fjallað um uppbyggingu auglýsinga og greiningarmódel Nina Janich notað til að greina Icelandair kynningarmyndband og Into the Glacier auglýsingu.

Samþykkt: 
  • 9.5.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32838


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.A. Sunna Dagsdóttir .pdf822.5 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf344.71 kBLokaðurYfirlýsingPDF