is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara) Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/32954

Titill: 
  • "Óplægður akur": Mikilvægi mörkunar fyrir íslensk sprotafyrirtæki
Námsstig: 
  • Meistara
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Umræðan um mikilvægi nýsköpunar fyrir íslenskan efnahag hefur fengið byr undir báða vængi á undanförnum árum. Þessi aukna áhersla á nýsköpun hefur leitt til þess að íslenskum nýsköpunarfyrirtækjum hefur fjölgað. Þetta vekur upp vangaveltur um hvað það er sem viðskiptahugmynd þarf að hafa til að eygja von um að ná árangri á markaði. Viðhorfsbreyting virðist hafa orðið á meðal fjárfesta um hvað það er sem viðskiptahugmyndin þarf að fela í sér til að litið sé á hana sem vænlegan fjárfestingakost. Áherslan liggur nú á sölu og markaðsnálgun í stað eiginleika vörunnar sjálfrar. Markmið höfundar í þessari rannsókn var að kanna hvernig stjórnendur íslenskra sprotafyrirtækja nálgast markaðsstarf á forstigum viðskiptahugmyndarinnar með sérstöku tilliti til mörkunar. Niðurstöður rannsóknarinnar leiddu í ljós að viðmælendur töldu mikið virði fólgið í því að byggja upp sterkt vörumerki. Árangursrík mörkun fæli í sér aukna sölu og þar með auka líkur á árangri. Töluverður munur var á nálgun eftir því hvort viðmælendur höfðu reynslu úr fyrri sprotaverkefnum eða voru að stíga sín fyrstu skref. Reynslumeiri frumkvöðlar nálgast sölu og markaðsstarf á stefnumiðaðri hátt sem grundaðar eru af fyrri mistökum. Almennt má þó segja að þekkingu skorti á meðal frumkvöðla á viðfangsefninu. Í lok ritgerðarinnar má finna hagnýtar upplýsingar sem frumkvöðlar og stjórnendur sprotafyrirtækja geta nýtt sér þegar vörumerki er skapað.

  • Útdráttur er á ensku

    The importance of innovation for the Icelandic economy has gained a growing interest in recent years. The increased emphasis on innovation has led to an immediate increase of startups in Iceland. This poses the question of what qualities the business idea must incorporate to ensure success in the marketplace. An attitudinal change has been noted among investors as they put more focus on the marketing and sales approach of the entrepreneur and less focus on the product attributes. The aim of this research was to shed light on the perceived value of branding among executives in Icelandic startups and how they approach marketing during the embryonic stages. Results revealed that executives consider building strong brands a prerequisite for success. However, entrepreneurs that have former experience in the startup space approach marketing and sales with a much more strategic thought process. First time entrepreneurs can draw extensive learning from the results. In general, the results revealed a lack of knowledge on the subject. They also revealed a lack of knowledge among Icelandic advertising agencies. Particularly in the space of international marketing and of specific knowledge on tech-based markets. The research revealed new tools which entrepreneurs can use in addition to pre-existing knowledge. These additions can be found at the end of this dissertation.

Samþykkt: 
  • 13.5.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/32954


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Óplægður akur - Mikilvægi mörkunar fyrir íslensk sprotafyrirtæki.pdf678.33 kBLokaður til...22.06.2019HeildartextiPDF
Skemman_yfirlysing.pdf342.06 kBLokaðurYfirlýsingPDF