Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33022
Stafræn markaðssetning hefur þróast jafnt og þétt í tæpa tvo áratugi og gegnir í dag afar stóru hlutverki í nútíma markaðssetningu. Fyrirtæki verða að tileinka sér stafræna markaðssetningu til vera samkeppnishæf á markaðnum. Markmið þessarar rannsóknar var að öðlast þekkingu á þeim áhrifum sem stafræn markaðssetning getur haft á ímynd fyrirtækja. Sérstaklega voru skoðuð áhrif rafræns umtals á fyrirtæki með áherslu á samfélagsmiðla. Framkvæmdar voru tvær rannsóknir, annars vegar eigindleg rannsókn og hins vegar megindleg rannsókn. Eigindlega rannsóknin var í formi hálfopinna viðtala við sérfræðinga með ólíkan bakgrunn í markaðsfræði og megindlega rannsóknin var í formi spurningakönnunar sem send var út í gegnum samfélagsmiðilinn Facebook. Þátttakendur spurningakönnuninnar voru 154 talsins. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að rafrænt umtal hafi áhrif á ímynd fyrirtækja. Þær benda einnig til þess að áhrifin séu mismikil eftir því hvort að umtalið sé jákvætt eða neikvætt. Niðurstöður sýna enn fremur fram á að jákvætt umtal á samfélagsmiðlum sé algengara en neikvætt, að rafrænt umtal hafi áhrif á kauphegðun neytanda og að umsagnir neytenda á netinu teljist trúverðugari en upplýsingar fyrirtækja á vefsíðum þeirra.
Lykilorð: Stafræn markaðssetning, samfélagsmiðlar, rafrænt umtal, ímynd fyrirtækja, kauphegðun.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BSc_Andres_og_Ellert.pdf | 912.35 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |