is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33033

Titill: 
  • Ímynd tískuvöruverslana
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Skiptir máli hvernig við klæðum okkur? Flest kjósum við að kaupa okkur föt sem endurspegla hugmyndir okkar um útlit og persónulegan smekk. Fyrir mörgum er bolur ekki bara tveir efnisbútar, saumaðir saman á hliðunum með ásettum ermum og gati fyrir hausinn, heldur annað og meira. Bolurinn verður meðvitað hluti af þeirri ímynd sem einstaklingurinn vill draga upp fyrir aðra og sig sjálfan. Klæðaburður er hluti af sjálfstjáningu og hvernig menn vilja að þeir líti út gagnvart öðrum. Í þessari ritgerð var ákveðið að skoða hver væri ímynd sex tískuvöruverslana með greiningu vörukorta. Notast var við megindlega rannsóknaraðferð þar sem spurningalista var dreift á Facebook og svörum safnað í gegnum heimasíðu QuestionPro markaðsrannsókna hugbúnaðarins. Við val á þeim vörumerkjum sem tekin voru fyrir, var haft til hliðsjónar hverjir helstu þátttakendur á íslenskum markaði eru. Verslanirnar sem var spurt um voru eftirfarandi: Geysir, Zara, Galleri Sautján, Asos, Húrra Reykjavík og H&M. Helstu niðurstöður gefa til kynna að íslensk vörumerki tískuvöruverslana raði sér í kringum dýrari hluta vörukortsins. Þar er merkt „góð þjónusta“, „hærra verð“, „traust“, „gæði“ og „í tísku“. Aftur á móti er hin hlið vörukortsins tengdari erlendum keðjum sem bjóða upp á „mikið úrval“, „lægri verð“ og „ekki í tísku“. Meirihluti svarenda verslar oftast á sig föt í verslun á Íslandi meðan tveir fimmtu segjast versla oftast á sig föt í verslunum erlendis eða í gegnum erlendar netverslanir.

Samþykkt: 
  • 15.5.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/33033


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ímynd_tískuvöruverslana_GBS_lokaskil_130519.pdf2.34 MBLokaður til...22.06.2024HeildartextiPDF
skemman_yfirlysing_130519.pdf34.97 kBLokaðurYfirlýsingPDF