Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33073
Þessi ritgerð fjallar um þróun rafrænnar matvöruverslunar á Íslandi. Ástæður fyrir því að rafrænar matvöruverslanir eru ekki algengar á Íslandi voru kannaðar með rannsókn á fyrirliggjandi gögnum og rannsókn framkvæmd í formi spurningalista og viðtala. Tekin voru hálfstöðluð viðtöl við einstaklinga í stöðu framkvæmdastjóra, markaðsstjóra eða sambærilegum stöðum hjá fyrirtækjum sem þóttu viðeigandi fyrir þessa rannsókn. Niðurstöður viðtalanna gáfu innsýn og afhjúpuðu helstu tækifæri og hindranir sem fremstu seljendur matvöru á Íslandi þurfa að hafa í huga þegar ákvörðun hvort bjóða eigi upp á netverslun er tekin. Upplýsinga var einnig aflað með spurningalista, honum var dreift til almennings á rafrænu formi. Niðurstöður hans voru nýttar til að svara spurningum er varða álit neytenda á verslun á mat á netinu. Helstu niðurstöður leiddu í ljós að lítið hlutfall svarenda hafði notfært sér rafræna verslun á matvöru en 61% svarenda sem ekki höfðu notfært sér slíka verslun hafði áhuga á að nýta sér þjónustuna.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Þróun-rafrænnar-matvöruverslunar-á-Íslandi. Guðrún Heiða og Sigrún Sunna.pdf | 975.1 kB | Lokaður til...01.01.2024 | Heildartexti | ||
gudrun heida.pdf | 400.94 kB | Opinn | Beiðni um lokun | Skoða/Opna |