is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33292

Titill: 
  • Titill er á ensku The effects of the Newborn Behavioural Observation approach on mothers’ curiosity and interest in interpreting their infants’ mental states
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The purpose of the current study was to assess whether the application of the Newborn Behavioural Observation (NBO) approach would affect mothers’ self-rated curiosity and interest in interpreting their infants’ mental states after controlling for maternal-foetal attachment. The sample comprised 60 expectant mothers that were evenly divided into two groups. Mothers in the intervention group received post-natal care as usual as well as the NBO intervention which was administered by a specialist in family nursing, while mothers in the control group received post-natal care, as usual, that was administered by a nurse. The results show that mothers in the control group scored significantly higher on the curiosity and interest questions than did mothers in the intervention group after controlling for maternal-foetal attachment. The study failed to detect any effects of the NBO on mothers’ self-rated curiosity and interest in interpreting their infants’ mental states. However, it opens up new avenues of research on the effects of the NBO on different aspects of mothers understanding and interest of their infant’s behaviour, beyond the external. Furthermore, this study could be a valuable step in expanding the knowledge on the full reach of the NBO approach’s effects and limitations.
    Keywords: Newborn Behavioural Observation, NBO, curiosity, mental states, mother,
    infant

  • Meginmarkmið rannsóknarinnar var að kanna hvort að inngripið „að lesa í tjáningu ungbarna“ (Newborn Behavioural Observation; NBO) gæti haft áhrif á forvitni og áhuga mæðra á að lesa í og túlka hugarástand barna sinna eftir að leiðrétt var fyrir áhrifum tengsla þeirra við fóstrið á meðgöngu. Úrtakið samanstóð af 60 mæðrum sem skipt var af handahófi í tvo jafnstóra hópa. Mæður í inngripshópnum fengu hefðbundna ungbarnavernd ásamt NBO inngripi sem framkvæmt var af sérfræðingi í fjölskylduhjúkrun. Mæður í samanburðarhópnum fengu hefðbundna ungbarnavernd sem framkvæmd var af hjúkrunarfræðingi. Niðurstöður sýndu að mæður úr samanburðarhópnum skoruðu marktækt hærra að meðaltali en mæður úr inngripshópnum þegar spurningar um forvitni og áhuga voru lagðar fyrir þær. Þrátt fyrir að ekki hafi tekist að sýna fram á áhrif inngripsins á forvitni og áhuga mæðra á að túlka hugarástand barna sinna, þá bætir þessi rannsókn við möguleika til rannsókna á áhrifum NBO á áhuga mæðra og skilning þeirra í garð barna sinna. Auk þess, bætir þessi rannsókn við þekkingu á margþættum áhrifum og takmörkum NBO inngripsins.
    Lykilhugtök: að lesa í tjáningu ungbarna, forvitni, áhugi, hugarástand, móðir, barn

Samþykkt: 
  • 29.5.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/33292


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc_Effects of the NBO approach.pdf303.11 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna