is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33383

Titill: 
  • Titill er á ensku Transfer Passenger Process at Keflavík International Airport
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Keflavík International airport aims to serve as a transfer airport cross the North Atlantic between Europe and America, as the airport’s offers quick transfer times. Due to these quick transfer times at KEF the on-time performance at KEF is affected. In this research the methodology of business process management was used. Business process management involves identifying current issues in the process, managing chains of event, activities and decisions that increase business and customer value. Business process management’s purpose is to improve overall quality in the process, of a product and service. The aim of this research is to improve the current transfer passenger process at KEF by using the methodology of business process management. The current status of transfer passenger process at KEF was observed and analyzed and suggestions for improvements were presented. Few of the suggestions for improvements were then implemented and the performance measured used in this research before and after implementation was the total transfer passenger time at KEF from arrival to departure. The majority of issues in the current process could be linked to methods performed by the airport or airlines as well as material, mainly the airport facilities. The results of this research were the total transfer time measured before and after improvements made to the process. The expected impact from this research and improvement recommendations is a better overview of the complete transfer passenger process at KEF and more efficient transfer operation at KEF.

  • Keflavíkurflugvöllur er alþjóðaflugvöllur með þá stefnu og markmið að vilja stækka við sig og efla tengiflug í norður Atlantshafinu, milli Evrópu og Bandaríkjanna. Staðsetning flugvallarins gerir það að verkum að hægt er að bjóða upp a snöggan tengitíma sem aftur á móti getur haft slæmar afleiðingar á stundvísi brottfara frá Keflavíkurflugvelli. Í þessari rannsókn var stuðst við aðferðafræði stjórnun viðskiptaferla. Stjórnun viðskiptaferla snýr að því að auka virði fyrirtækja og viðskiptavina í ferlinu ásamt því að stjórna keðju atburða, aðfanga og ákvarðana til að stuðla að auknu virði. Með stjórnun viðskiptaferla er unnið markvisst að því að greina ferlið, koma auga á mögulegar úrbætur og bæta gæði í gegnum allt ferlið. Markmið rannsóknarinnar er að nota tól stjórnun viðskiptaferla til þess að veita yfirsýn yfir ferli tengifarþega um flugvöllinn og nýta aðferðafræði viðskipaferlastjórnunar til þess að greina ferlið. Núverandi ferli tengifarþega var rýnt og tillögur að umbótum settar fram. Nokkrar af þeim tillögum sem voru settar fram voru innleiddar. Meirihluti vandamála í núverandi ferli mátti tengja við aðferðir bæði hjá flugvellinum og flugfélögum ásamt því að vera tengt efnum í ferlinu. Afurð verkefnis ásamt ferlariti tengifarþega um Keflavíkurflugvallar var mældur heldar tengitími farþega í gegnum Keflavíkurflugvöll fyrir og eftir umbætur. Vænt áhrif umbótanna er aukin þekking og skilvirkari ferli tengifarþega um Keflavíkurflugvöllinn.

Samþykkt: 
  • 31.5.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/33383


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
yfirlýsing um meðferð lokaverkefna.pdf195.18 kBLokaðurYfirlýsingPDF
Transfer Passenger Process at Keflavík International Airport.pdf4.14 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna