Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/33589
Í aðalnámskrá framhaldsskóla á Íslandi frá 2011 (og annarri útgáfu hennar frá 2012) er lögð rík áhersla á þátttöku nemenda og lýðræði en þeim tilmælum mennta- og menningarmálaráðuneytis sem í því felast fylgja engar leiðbeiningar.
Til þess að nám og kennsla geti hvílt á þessari stoð í aðalnámskrá þurfa að vera til leiðir sem kennarar geta tileinkað sér til þess að efla þátttöku nemenda.
Í þessari ritsmíð er aðferðafræði úr hugbúnaðargerð tvinnuð saman við kennslufræði til þess að búa til haldbæra aðferð þar sem meta á að verðleikum margs konar þátttöku nemenda.
Aðferðin snýst um að kennarar vinni á þverfaglegan máta með öðrum og ekki síst nemendum að skipulagi náms, hlúi að eigin fagmennsku og tileinki sér viðmót sem einkennist af móttækileika og viðurkenningu á margbreytileika nemenda og þeirra þarfa.
The national curriculum for the Icelandic secondary schools from 2011 (and its second edition from 2012) emphasizes student participation and democracy, but the document does not provide specific instructions to achieve this.
To be able to implement this main pillar of the national curriculum, concrete ways are needed for teachers to encourage student participation.
In this thesis, an argument is made for a method, inspired by software engineering practices intertwined with educational science, that supports student participation of many kinds.
The method focuses on teachers working across disciplines, tending to their own professionalism and fostering an attitude of responsiveness to and acceptance of the complexity of students and their needs.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
MSc-appendix.pdf | 2,04 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
handbook.pdf | 763,25 kB | Opinn | Fylgiskjöl | Skoða/Opna | |
yfirlysing-Valborg.pdf | 593,86 kB | Lokaður | Yfirlýsing |