is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara) Listaháskóli Íslands > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33747

Titill: 
  • Vetrarlist á norðurslóðum : snjóskúlptúragerð
  • Winter art in the north
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð fjallar um vetrarlistaverk á norðurslóðum. Ég styðst við eigin reynslu og heimildir frá listamönnum sem vinna með snjóskúlptúr sem listform. Margir listamenn hafa sérhæft sig í þessari tilteknu listgrein og verið í nánu samstarfi við nærumhverfið. Í Rovaniemi þar sem ég fór í skiptinám er snjóskúlptúragerð rótgróin hefð og þeir unnir í náinni samvinna við ferðamannaiðnaðinn. Meistaraverkefnið byggir á eigin þátttöku í snjóskúlptúragerð og umfjöllun um hvernig listkennslu snjóskúlptúra er háttað í Finnlandi. Sú reynsla sem ég tek með mér felst í ferlinu að byggja snjóskúlptúra og verkferlinu sem ég lærði undir handleiðslu umhverfislistamannsins Antti Stöckell. Við unnum einnig snjóskúlptúra í Kuusamo listaskólanum sem var ómetanleg reynsla. Í þessari ritgerð lýsi ég vinnuferlinu með það í huga að sá sem les hana geti tileinkað sér vinnuferlið. Verkefnið er í anda lýðræðiskenninga John Dewey menntunarheimspekings, uppgötvunarnáms Jerome Bruners og hugsmíðahyggju Ernst Vona Glasersfeld.
    Hugmyndin er sú að hver sá sem les þessa ritgerð geti fengið betri hugmynd um hvernig sé hægt að vinna vetrarlistarverk á borð við þau sem hafa verið unnin í áratugi í Lapplandi.
    Þessi nálgun á listkennsluaðferð er í anda áherslna sjálfbærnismenntunnar.

  • Útdráttur er á ensku

    This essay is about winter art in the north. I write from own experience and sources from artist that create snow sculptures. Many artist have specialized in this art and work in nature. In Rovaniemi where I went as Erasmus exchange student snow sculptures are traditional art form and artist often work in collaboration with organisations and travel industry. The project for art education is build on own participation in snow sculpture making and introduction to methods in Finland. This experience that I bring with me in the process of building snow sculptures I learned through guidance and teachings of Antti Stöckel. We made snow sculptures in the Kuusamo Art school which was precious experience. In this essay I will describe the work process with that in mind that readers could get to know the process.
    The project is in the spirit of John Deweys democratic methods and discovery learnings of Jerome Bruner and Glasersfeld radical constructionism. The idea is that readers can have better understand of winter art such as those who have been active art scene in Lapland for many years. This approach to art education is connected with sustainability education.

Samþykkt: 
  • 18.6.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/33747


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
M.ed ritgerð fyrir skemmuna sigrún.pdf7.09 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna