is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Tónlistardeild / Department of Music > Lokaritgerðir / Theses (BA, B.Mus.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/33772

Titill: 
  • Ævintýri í Fiðlulandi : námsefni fyrir byrjendur í fiðlunámi eftir Shirley Givens
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Shirley Givens (1930-2018) var ástsæll fiðlukennari. Hún leiðbeindi nemendum á öllum aldri en hafði mestan áhuga á að kenna ungum börnum. Henni þótti vanta kennsluaðferð og námsefni sem höfðaði sérstaklega til þeirra og þróaði því The Givens Method of Teaching meðfram kennslunni. Útfrá þeirri aðferð urðu svo til fjórar bókaraðir sem hún kallaði Adventures in Violinland, eða Ævintýri í Fiðlulandi. Fyrsta bókaröðin hefur nú verið þýdd yfir á íslensku og staðfærð af fyrrum nemanda Givens, Margréti Kristjánsdóttur, með aðstoð Sigríðar Pálmadóttur móður hennar. Í þessari ritgerð verður fjallað um námsefnið og einstaka nálgun Givens. Farið verður ítarlega í fyrstu bókaröðina en stiklað á stóru varðandi hinar þrjár. Að lokum eru bækurnar bornar saman við kröfur aðalnámsskrár tónlistarskólanna um getu að loknu grunnstigi. Umfjöllun mína á námsefninu byggi ég á ítarlegri greiningu á inntaki þess sem og samtölum mínum við Margréti og Sigríði.

  • Útdráttur er á ensku

    Shirley Givens (1930-2018) was a beloved violin teacher. She had students of all ages but was especially dedicated to teaching young children. She wanted to provide them with appropriate teaching material that would spark their interest and developed The Givens Method of Teaching. From that method she wrote a series of four books that she called Adventures in Violinland. The first book has now been translated to Icelandic and adapted by a former student of Givens, Margrét Kristjánsdóttir, with the help of her mother Sigríður Pálmadóttir. In this essay I explore the Givens method and her books, focusing predominantly on the first book of the series. The books are viewed in relation to the Icelandic National Curriculum of Music Education. The essay is built mostly on my interveiws with Margrét and Sigríður as well as my own reflections on the books.

Samþykkt: 
  • 18.6.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/33772


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ævintýri í Fiðlulandi Klár.pdf2.57 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna