Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/33856
Þetta verkefni er unnið til B.Ed.-prófs í leikskólakennslufræðum við kennaradeild Háskólans á Akureyri. Markmið þess er að skoða fyrirbærið einelti meðal leikskólabarna og segir þar frá skilgreiningum eineltis frá sjónarhornum fræðimanna, kennara og nemenda auk þess sem fjallað er um birtingarmyndir eineltis, þátttakendur eineltis og þær afleiðingar sem einelti getur haft á þolendur annars vegar og gerendur hins vegar. Verkefnið fjallar jafnframt um forvarnaráætlanir gegn einelti í íslenskum leikskólum og um mikilvægi þess að leikskólar útbúi áætlun sem slíka. Í verkefninu eru tekin fyrir fáein forvarnarverkefni sem íslenskir leikskólar hafa nýtt sér síðustu ár í forvarnarvinnu gegn einelti með nemendum sínum og ásamt því er umfjöllun um eitt forvarnarverkefni sem einungis hefur verið framkvæmt í grunnskólum landsins og er að finna tillögu um hvernig hægt sé að yfirfæra það yfir á leikskóla. Einnig er sagt frá nokkrum barnabókum sem starfsmenn leikskóla, foreldrar og/eða uppalendur geta nýtt sér í lestur og umræður um einelti í barnahópnum. Einelti er alvarlegt vandamál sem á sér rætur að rekja allt niður í leikskóla og að þjálfun á úrvinnslu tilfinninga, vinna að bættri sjálfsmynd barna og að kennsla um umburðarlyndi og fjölbreytileika barnahópsins hefjist strax á leikskólaaldri í þeim tilgangi að koma í veg fyrir einelti seinna meir.
This project is a final assignment for a B.Ed.-degree in the field of Kindergarten teaching at the University of Akureyri. The aim of this assignment is to research kindergarten bullying with discussions about the definitions of bullying from academics, teachers and students perspective as well as discussing manifestation of bullying, the participants of bullying and the consequences that bullying can have on victims on the one hand and perpetrators on the other. This project also
focuses on policies to prevent bullying in Icelandic kindergartens and on the importance of kindergartens having a policy as such. This project includes a few preventive projects for bullying that have been used in Icelandic kindergartens in recent years. In addition there will be a
discussion on one preventive project that has only been used in elementary schools in Iceland with ideas on how it can be transferred and used at kindergarten. In addition there is a review on a few children’s books that school educators and parents can use in reading about and discussing bullying among the children. Bullying is a serious problem that can be traced all the way down to kindergarten and therefore it is important to help children to process their emotions, help them improve their self-esteem and teach them about tolerance and about the diversity among them as soon as possible in order to prevent bullying later on.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
ritgerð lokauppkast.pdf | 628,6 kB | Lokaður til...01.05.2030 | Heildartexti |