en English is Íslenska

Thesis (Master's)

University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/33957

Title: 
  • Title is in Icelandic Enskunám og útikennsla : greinargerð
  • Title is in Icelandic Útikennsla og enskunám : námshefti með hugmyndum um útikennsluverkefni á ensku fyrir íslenska grunnskólanema
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Meistaraverkefni þetta fjallar um útinám og enskukennslu fyrir íslenska grunnskólanemendur á miðstigi og unglingastigi. Verkefnið skiptist í tvo hluta, fræðilega greinargerð og námshefti. Námsheftið inniheldur 10 útikennsluverkefni fyrir enskukennslu í grunnskólum sem auðvelt er að breyta og aðlaga að viðkomandi nærumhverfi. Verkefnin eru sett upp á þverfaglegan hátt svo þau nái til sem flestra greinda með áherslu á tengingu útiveru við enskukunnáttu. Við gerð þessara verkefna var horft til hæfniviðmiða aðalnámskrár fyrir erlend tungumál og þau samþætt við menntagildi útikennslu.
    Fjölgreindarkenning Gardners er meðal annars innblástur að þessu verkefni og hluti af þeirri viðleitni að leggja áherslu á margs konar kennsluaðferðir og nálgast öll viðfangsefni með sem fjölbreytilegustum hætti. Í greinargerðinni er farið yfir hvernig má tengja kenningar Gardners við skólastarfið.
    Aukið vægi útináms í íslenskum grunnskólum samrýmist áherslum aðalnámskrár grunnskóla. Samkvæmt aðalnámskrá þurfa nemendur að kljást við mismunandi viðfangsefni sem tengja má starfsumhverfi og daglegu lífi til þess að geta tileinkað sér fjölbreytilega hæfni. Slík nálgun kallar á námsaðferðir og verkefni þar sem nemandinn þarf að samþætta þekkingu sína og leikni með tengingu í daglegt líf, áhugamál og samskiptum við annað fólk. Í námsheftinu eru raunveruleg viðfangsefni þar sem nemandinn þarf að beita sjálfstæðum vinnubrögðum og leysa með þverfaglegum hætti.

  • This master thesis is about outdoor learning and English acquisition for 5th to 10th grade in the Icelandic elementary school system. The thesis is divided into two parts, an academic essay and a project booklet. The workbook contains 10 outdoor assignments for English learners in elementary schools that are easy to change and adjust to the relevant local environment. The assignments are interdisciplinary so they can improve multiple intelligences with emphasis on outdoor learning and English learning. When designing these assignments, the learning outcomes of the National Curriculum Guide for Foreign Languages were considered, and integrated into the educational qualifications of outdoor teaching. Gardner's theory of multiple intelligences was among other things used for inspiration for this thesis and a part of the effort of using multiple teaching strategies and approaching all assignments in the most diverse way possible.
    In the essay there are examples of how you can implement Gardners theories into the curriculum. According to the National Curriculum students have to deal with diverse challenges which can be linked to the working environment and everyday life in order to be able to assimilate diverse skills. Such an approach calls for learning methods and projects in which the student needs to integrate his or her knowledge and skills with connection to daily life, interests and relationships with other people. In the project booklet, there are real subjects where the
    student needs to apply independent work methods and solve them in an
    interdisciplinary manner.

Description: 
  • Description is in Icelandic Greinargerðin er lokuð til 08.05.2036.
    Námsheftið er lokað til 22.05.2035.
Accepted: 
  • Jun 20, 2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/33957


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Greinargerð Prófd.pdf657.25 kBLocked Until...2036/05/08ReportPDF
Verkefnahefti Prófd.pdf817.89 kBLocked Until...2035/05/22PDF