is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34059

Titill: 
  • Íslendingasögur og grunnskólinn : samræður og siðvit
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð fjallar um Íslendingasögurnar og það erindi sem þær eiga í námsefni grunnskóla. Þá er litið til þeirra hæfniviðmiða sem sett eru fram í Aðalnámskrá grunnskóla og þess hlutverks grunnskóla að efla siðgæðisvitund. Samkvæmt lögum skal grunnskólinn leggja áherslu á ýmsa þætti sem eru ekki tileinkaðir einstaka námsgreinum heldur skulu vera hafðir að leiðarljósi í öllu starfi grunnskólans (Aðalnámskrá, 2011). Einn þessara þátta er siðgæðisvitund eða siðvit, sem snýst um það að nemendur auki siðferðisþroska sinn og að þeir geti sett sig í annarra manna spor. Í lokin eru sett fram kennsluverkefni úr valdri Íslendingasögu, Gísla sögu Súrssonar þar sem markmiðið er að fara yfir flest þau hæfniviðmið sem fram koma í íslenskuhluta Aðalnámskrár.
    Ég tel að Íslendingasögurnar henti einkar vel í kennslu í grunnskóla og að lestur þeirra geti aukið áhuga margra nemenda á lestri. Allir hafa gaman af því að heyra eða lesa skemmtilega sögu en það er sennilega helsta skýringin á vinsældum Íslendingasagnanna, hvað þær eru skemmtilegar.

Samþykkt: 
  • 24.6.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34059


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed ritgerð - Binný Einarsdóttir.pdf530.1 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
yfirlýsing_Binný.pdf476.49 kBLokaðurYfirlýsingPDF