en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/34072

Title: 
  • Title is in Icelandic Grenndar-, safna og útikennsla í Borgarnesi : verkefnasafn
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Meginmarkmið þessa verkefnis er að draga fram hvernig er hægt að nýta nærumhverfi Borgarnes sem uppsprettu náms nemenda í daglegu skólastarfi grunnskóla. Verkefnið er lokaverkefni til B.Ed.-prófs í Grunnskólakennarafræðum við deild faggreinakennslu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands og skiptist í tvennt. Annars vegar greinargerð og hins vegar verkefnasafn fyrir grenndarkennslu í Borgarnesi. Í greinargerðinni er greint frá fræðilegum bakgrunni verkefnasafnsins eins og hugtökunum grenndar-, safna-, og útikennsla og hvernig þau birtast í aðalnámskrá í samhengi við umfjöllun um gildi fjölbreyttra kennsluaðferða. Fjallað er um þrjá fræðimenn þá John Dewey, Lev Vygotski og Piaget og hugmyndir þeirra um nám og þroska barna og hvernig þær hugmyndir höfðu áhrif á mótun verkefnasafnsins. Verkefnasafnið skiptist í þrjá hluta sem hver tengist ákveðnu efni. Hver hluti hefst á stuttri umfjöllun um stað eða þema. Á eftir umfjölluninni eru kynnt nokkur verkefni sem henni tengjast, samtals 16 verkefni sem eru ýmist grenndar-, safn-, og útikennsluverkefni þar sem viðfangsefnið og vettvangurinn er nærumhverfi Borgarness.

Accepted: 
  • Jun 24, 2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34072


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Grenndar-, safna og útikennsla í Borgarnesi-Greinargerð.pdf497.2 kBOpenReportPDFView/Open
Grenndar-, safna og útikennsla í Borgarnesi-Verkefnasafn.pdf649.21 kBOpenVerkefnasafnPDFView/Open
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf170.96 kBLockedYfirlýsingPDF