is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34156

Titill: 
  • Hetjuspilið : félagsfærni og málörvun í hlutverkaspilum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þessi greinagerð fjallar um hlutverkaspil og möguleika þeirra til málörvunnar og eflingu félagslegra tengsla leikskólabarna. Rannsóknarspurning greinagerðarinnar er því svo hljóðandi: Hvernig geta hlutverkaspil eflt málþroska og félagsþroska leikskólabarna? Fjallað er um fræði og rannsóknir á leik og hlutverkaleik í námi ungra barna. Þau fræði eru síðan tengd við hlutverkaspil. Í framhaldi er fjallað um hlutverkaspil sem nefnist Hetjuspilið sem höfundur þessarar greinagerðar skapaði sem efnivið í leikskóla. Höfundur spilsins notaði reynslu sína af hlutverkaspilum og reynslu sína í sérskennslustarfi í leikskóla til að aðlaga flóknar reglur hefðbundinna hlutverkaspila að leikskólaaldri og skapaði nýtt barnvænt umfang í kringum spilið. Reynsla höfundar á spilinu á vettvangi hefur verið mjög jákvæð og telur hann það vert að kanna þetta umfjöllunarefni nánar í framtíðinni.

Samþykkt: 
  • 26.6.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34156


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hetjuspilið-Félagsfærni og málörvun í hlutverkaspilum.pdf1.04 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Hetjuspilið-Myndir af vettvangi.pdf23.12 MBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna
Hetjuspilið - Almennar leiðbeiningar.pdf160.47 kBOpinnViðaukiPDFSkoða/Opna
Hetjuspilið-Sögupersónur, hæfileikar og ævintýri.pdf46.94 MBOpinnViðaukiPDFSkoða/Opna
yfirlýsing_GKÞ.pdf410.27 kBLokaðurYfirlýsingPDF