is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34177

Titill: 
  • Yngstu börnin og upplýsingatækni
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Þessi rannsókn er starfendarannsókn sem hefur það að markmiði að skoða með hvaða hætti ég get sem verkefnastjóri haft jákvæð áhrif og vakið áhuga starfsfólks á upplýsingatækni með ungum börnum á yngstu deildinni í leikskólanum Reynisholti í Reykjavík. Tilgangurinn með verkefninu er einnig að læra af því ferli sem á sér stað og þróa áfram faglegt leikskólastarf.
    Hlutverk mitt var að gefa kennurum og starfsmönnum deildarinnar verkfæri til þess að halda áfram að nýta upplýsingatækni í samstarfi við stjórnendur leikskólans.
    Rannsóknin var gerð samhliða verkefnastjórn við þróunarverkefnisins Yngstu börnin og upplýsingatækni og byggir á þeim gögnum sem ég aflaði með rannsóknardagbók og viðtölum við þátttakendur þróunarverkefnisins.
    Niðurstöður rannsóknarinnar sýna fram á að það er vilji til þess meðal starfsfólks að breyta kennsluháttum og innleiða upplýsingatækni í starfið. Fram komu ólík viðhorf starfsfólksins til upplýsingatækni með börnum í leikskóla, þó svo að allir hafi verið sammála um það að upplýsingatækni sé komin til að vera. Leikskólinn starfar eftir þeim stefnum sem menntamálayfirvöld setja, í formi aðalnámskrár og stefnu Reykjavíkurborgar og því er upplýsingatækni einn af þeim námsþáttum sem leikskólinn á að vera með í daglegu starfi.
    Megin niðurstaða rannsóknarinnar sýnir að með dyggum stuðningi og ráðgjöf tókst að hafa jákvæð áhrif á starfsfólkið m.a. með fræðslu, verklegum æfingum og umræðum um þau viðfangsefni sem starfsfólkið var að takast á við. Þannig fékk allt starfsfólkið tækifæri til þess að auka þekkingu sína og færni og sameiginlega tókst það á við nýjar áskoranir. Það varð til þess að starfsfólkið tók þátt og efldi þekkingu sína og færni í anda lærdómssamfélagsins í leikskólanum.

  • Útdráttur er á ensku

    This research is an action research that aims to examine how I, as a project manager, can have a positive impact and arouse the interest among the employees about information technology with young children in the youngest department in the kindergarten Reynisholt in Reykjavik.
    The purpose of this research is also to learn from the process that takes place and continue to develop professional preschool activities. My role was to give teachers and employees of the department tools to continue to use information technology in collaboration with the preschool managers.
    The research was conducted alongside project management for the development project “The youngest children and information technology” and is based on the data that I obtained with a research journal and interviews with the participants of the development project.
    The results of the study show that there is a willingness among employees to change teaching methods and implement information technology. Employees had different attitudes towards information technology with children in preschool, although everyone agreed that information technology have come to be. The preschool operates according to the policies set by the educational authorities, in the form of the National Curriculum Guide and the City of Reykjavik policy, and therefore information technology is one of the study elements that the preschool is to be included in daily work.
    The main conclusion of the study shows that with devoted support and advice managed to have a positive impact on the employees including through education, practical exercises and discussions on the subjects that the staff were dealing with. In this way, all the staff were given the opportunity to increase their knowledge and skills, and together they succeeded in new challenges. As a result, the staff participated and strengthened their knowledge and skills in the spirit of learning in the kindergarten.

Styrktaraðili: 
  • Vísindasjóður FL/FSL
Samþykkt: 
  • 26.6.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34177


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Sunneva_Svavarsdóttir.pdf1.68 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
yfirlysing_lokaverkefni_26.05.2019.pdf171 kBLokaðurYfirlýsingPDF