is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34256

Titill: 
  • Viðskiptalíkan DR
  • Titill er á ensku DR's business model
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Upplýsingaöflun neytandans um vörur og þjónustu hefst gjarnan með leit á netinu. Þær upplýsingar sem hann finnur þar geta haft mikil áhrif á ákvörðun hans um það hvert hann leitar með viðskipti sín. Sýnileiki og auðvelt aðgengi að upplýsingum á vefmiðlum verða þannig æ nauðsynlegri og spila samfélagsmiðlar þar oft á tíðum stórt hlutverk. Fyrirtækin sjálf eru þó ekki alltaf í stakk búin til að viðhalda eigin upplýsinga og fréttaveitum né hafa nægilega markaðslega kunnáttu til að ná á sem skilvirkastan máta til markhóps síns. Hér kemur hugmyndin að stofnun DR, en þar er um að ræða fyrirtæki sem býður uppá heildarlausn eða allt frá vefhýsingu að hönnun markaðsherferða.
    Tilgangur þessa verkefnis er að skilgreina og leggja mat á viðskiptahugmyndina og svara þannig rannsóknarspurningunni „Hver er hugsanleg hagkvæmni af stofnun og rekstri fyrirtækisins DR“. Framkvæmd var ítarleg greining á ytri og innra umhverfi fyrirtækisins þar sem stuðst var við greiningaaðferðir á borð við PEST, Fimm krafta líkan Porters og SVÓT. Einnig var viðskiptahugmyndin sett upp í viðskiptalíkan þeirra Alexander Osterwalder og Yves Pigneur (e. Buisness model canvas) til frekari glöggvunar á þeim atriðum sem hafa ber í huga við stofnun fyrirtækis. Helstu niðurstöður verkefnisins eru þær að til þess að fyrirtækið DR geti talist rekstrarlega hagkvæmt, er nauðsynlegt að bjóða upp á breitt þjónustuframboð í kringum og til viðbótar við gerð heimasíðna og fyrirtækjavefja. Má því segja að markaðsleg tenging og vinna við viðbótar vöruframboð séu undirstaða hagkvæms reksturs DR.

  • Útdráttur er á ensku

    The consumer information gathering on products and services often begins with online searches. The information found there can have a major impact on his decision on where he will direct business. Visibility on the internet and easy access to information is becoming increasingly necessary, social media often play a major role there. However, the companies themselves are not always in a position to maintain their own information and newsgroups nor have sufficient marketing knowledge on how to reach their target audience. Here comes the idea of DR, a company that offers a complete solution from website hosting to the design of marketing campaigns.
    The purpose is to define and evaluate the business idea and answer the research question "What is the potential cost-effectiveness of DR's establishment and operation". A thorough analysis of the external and internal environment of the company was carried out, using analysis methods such as PEST, Porters Five Forces Model and SWOT. The business idea was also set up in the business model canvas, of Alexander Osterwalder and Yves Pigneur, for further clarity on the issues to be considered in establishing a business.
    The main conclusions of the project is that in order for DR to be considered operationally viable, it is necessary to offer a wide range of services around and in addition to making websites. It can therefore be said that marketing and work on additional product offerings are the basis of DR's efficient operations.

Samþykkt: 
  • 1.7.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34256


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
DonnaKristjana_BS_Lokaverk.pdf805.5 kBLokaður til...31.12.2030HeildartextiPDF