is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/34257

Titill: 
  • Instagram sem markaðstól
  • Titill er á ensku Instagram as a marketing tool
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markaðssamskipti hafa tekið miklu stökki með stafrænni þróun á síðustu árum og við það opnast nýjar leiðir til þess að eiga samskipti við neytendur. Ritgerðin hefur það markmið að skoða hver sé æskileg notkun á samfélagsmiðlinum Instagram í markaðssamskiptum og þá hvað miðillinn getur gert fyrir vörumerki. Rannsóknarspurningin er:
    „Hver er ákjósanleg notkun Instagram í markaðssamskiptum?“
    Rannsóknin er tvíþætt. Fyrst eru tekin stýrð viðtöl við fjóra viðmælendur sem sinna markaðsmálum hjá íslenskum fyrirtækjum og nýta sér Instagram í markaðssamskiptum. Síðan er send út spurningarkönnun og henni dreift rafrænt á samfélagsmiðlinum Facebook og voru 401 svarendur. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar sýna hversu öflugt markaðstól Instagram er þegar horft er á vörumerkjaímynd og vörumerkjavitund. Vilji markaðsfólk fá sem mestan ávinning með notkun Instagram þurfa þau að greina markhópinn vel og aðsníða markaðsskilaboðin sín á þann hátt að þau tali til þess markhóps sem vörumerkið vill ná til. Instagram hefur stórann og fjölbreyttann notendahóp sem vörumerki geta nýtt sér til að koma markaðsskilaboðum sínum á framfæri og stofna til samskipta við neytendur. Instagram er stafrænn miðill sem safnar gögnum sem nýtist markaðsfólki í markhópagreingu ásamt endurmarkaðssetningu. Instagram er kominn til að vera og eitthvað sem markaðsfólk ætti ekki að láta framhjá sér fara.

Samþykkt: 
  • 1.7.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34257


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
ElvarAndriGuðmundsson_BS_lokaverk.pdf1,44 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna