Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/34257
Markaðssamskipti hafa tekið miklu stökki með stafrænni þróun á síðustu árum og við það opnast nýjar leiðir til þess að eiga samskipti við neytendur. Ritgerðin hefur það markmið að skoða hver sé æskileg notkun á samfélagsmiðlinum Instagram í markaðssamskiptum og þá hvað miðillinn getur gert fyrir vörumerki. Rannsóknarspurningin er:
„Hver er ákjósanleg notkun Instagram í markaðssamskiptum?“
Rannsóknin er tvíþætt. Fyrst eru tekin stýrð viðtöl við fjóra viðmælendur sem sinna markaðsmálum hjá íslenskum fyrirtækjum og nýta sér Instagram í markaðssamskiptum. Síðan er send út spurningarkönnun og henni dreift rafrænt á samfélagsmiðlinum Facebook og voru 401 svarendur. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar sýna hversu öflugt markaðstól Instagram er þegar horft er á vörumerkjaímynd og vörumerkjavitund. Vilji markaðsfólk fá sem mestan ávinning með notkun Instagram þurfa þau að greina markhópinn vel og aðsníða markaðsskilaboðin sín á þann hátt að þau tali til þess markhóps sem vörumerkið vill ná til. Instagram hefur stórann og fjölbreyttann notendahóp sem vörumerki geta nýtt sér til að koma markaðsskilaboðum sínum á framfæri og stofna til samskipta við neytendur. Instagram er stafrænn miðill sem safnar gögnum sem nýtist markaðsfólki í markhópagreingu ásamt endurmarkaðssetningu. Instagram er kominn til að vera og eitthvað sem markaðsfólk ætti ekki að láta framhjá sér fara.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
ElvarAndriGuðmundsson_BS_lokaverk.pdf | 1,44 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |