is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34258

Titill: 
  • Langabúð - viðskiptaáætlun
  • Titill er á ensku Langabúð - business plan
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni ritgerðarinnar er gerð viðskiptaáætlun til að kanna möguleika við rekstur kaffihús á Djúpavogi. Við gerð áætlunarinnar var nýtt sér aðferðafræði þar sem sex þrepa líkan Kotlers var notuð. Viðskiptaáætlunin er unnin út frá aðferðum IMPRA, Nýsköpunarmiðstöðvar Íslands. Viðskiptahugmyndin er kynnt, ásamt umfjöllun um staðsetningu kaffihússins og Cittaslow stefnu sem reksturinn styðjast við. Gerð var markaðsgreining, markhópur kaffihússins skoðaður og markaðsumhverfi fyrirtækisins greint með innri og ytri greiningu. Innri greining markaðsumhverfi snýr að fyrirtækinu sjálfu en við greiningu á ytra umhverfi fyrirtækisins var PESTLE greining notuð. Gerð var framkvæmdaráætlun þar sem farið er ýtarlega yfir þau verkefni sem þarf að standa fyrir, fyrir opnun kaffihússins. Rekstraráætlun var sett upp þar sem er kynnt er fastan kostnað, breytilegan kostnað, núllpunkts greining er notuð til þess að finna út hversu margar einingar fyrirtækið þarf að selja til þess að standa undir kostnaði og söluáætlun sem inniheldur raunsæisspá, bjartsýnisspá og svartsýnisspá fyrir fyrstu þrjú rekstrarár fyrirtækisins.
    Niðurstöður rekstraráætlunar sem gerð var til þriggja ára fyrir kaffihúsið, sýnir að reksturinn á eftir að skila auknum hagnaði öll árin.

Samþykkt: 
  • 1.7.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34258


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
HeraLif_BS_lokaverk.pdf809.88 kBLokaður til...01.01.2030HeildartextiPDF