is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/28349

Titill: 
  • Titill er á ensku Predictive factors of Facebook trolling behaviour
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The aim of the current study was to examine the relationship between the Dark Tetrad
    personality traits (sadism, narcissism, psychopathy and Machiavellianism), social reward (negative social potency specifically), the HEXACO Personality Inventory traits (Honesty- Humility, Emotionality, Extraversion, Agreeableness, Conscientiousness and Openness) and Facebook trolling behaviour. A total of 147 participants (87.1% female) completed an online questionnaire which included The Global Assessment of Facebook Trolling, The Dirty Dozen, The Short Sadistic Impulse Scale, Social Rewards Questionnaire and HEXACO PI-R. Results, from a regression analysis, showed that the trait sadism was the strongest predictor of the behaviour. Future research should explore trolling behaviour across the number of popular social media platforms available.

  • Markmið þessarar rannsóknar var að kanna sambandið á milli Dark Tetrat
    persónuleikaþáttana (sadismi, narssismi, siðblinda og Machiavelliansimi), félagslegrar endurgjafar (neikvæður félagslegur kraftur), HEXACO persónuleikaþáttana (Heiðarleiki- auðmýkt, tilfinningasemi, úthverfun, geðfelldni, samviskusemi og hreinskilni) og troll hegðunar á samfélagsmiðlinum Facebook. Könnunina kláruðu alls 147 þátttakendur (87% konur) en könnunin innihélt spurningalistana the Global Assessment of Facebook Trolling, The Dirty Dozen, The Short Sadistic Impulse Scale, Social Rewards Questionnaire og HEXACO PI-R. Niðurstöður aðhvarfsgreiningar sýndu að sadismi hafi verið sterkasti forspárþáttur troll hegðunar. Framtíðarrannsóknir ættu að kanna þessa hegðun á fleiri vinsælum samfélagsmiðlum.

Samþykkt: 
  • 20.6.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/28349


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Predictive Factors of Facebook Trolling Behaviour_skemman.pdf381.22 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna