en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3445

Title: 
  • is Flugstarfsemi og rekstrarmódel. Breytingar, fargjöld og reglur
Abstract: 
  • is

    Megináherslur þessarar ritgerðar eru á breytingar sem gerðar voru á fargjöldum og reglum
    um þau hjá Icelandair. Breytingarnar voru tvær. Sú fyrri var í júní árið 2007 og sú síðari í
    nóvember 2008. Við greiningu og túlkun er sjónarhorn sölumanna tekið og fjallað um
    fargjöldin og fargjaldareglurnar út frá þeim. Sjónarmið stefnumiðaðrar stjórnunar eru
    rakin og rætt er um PESTLE -, VRIO - og SVÓT – greiningar. Samkeppnislíkan og
    virðiskeðja Michael Porter eru tekin til umfjöllunar. Einnig er fjallað almennt um
    breytingar hjá fyrirtækjum og skoðaðar eru leiðir til að innleiða breytingar og hvernig unt
    er að láta þær vara til lengri tíma. Tvenns konar rekstrarform flugfélaga eru tekin til
    umfjöllunar og gerð er tilraun til að staðsetja Icelandair í öðru hvoru þeirra. Helstu
    niðurstöður greiningarinnar eru þær að breytingar sem voru gerðar á fargjöldum Icelandair
    árið 2007 voru talsverðar, en breytingar sem voru gerðar rúmu ári síðar voru litlar.
    Fargjaldareglur breyttust einnig en mun minna við seinni breytingarnar. Fargjöldin eru
    síðan skoðuð út frá fræðilegu umfjölluninni og möguleikar nýrra fargjalda greindir. Að
    lokum er rætt almennt um nokkur atriði, þar á meðal álag á starfsmenn og þjálfun þeirra.

Accepted: 
  • Jun 14, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3445


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Anna_Gudrun_Tomasdottir_fixed.pdf1.29 MBOpenHeildartextiPDFView/Open