is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Listaháskóli Íslands > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34480

Titill: 
  • Dans og skapandi skólastarf : mikilvægi þróunar eigin starfskenningar
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Meistaraverkefnið ,,Dans og skapandi skólastarf“ er byggt á tveimur námskeiðum sem ég hélt og ígrundaði sérstaklega í þeim tilgangi að þróa eigin starfskenningu. Fyrra námskeiðið hélt ég fyrir hælisleitendur og það seinna fyrir nemendur í Borgarholtsskóla.
    Í inngangi ritgerðarinnar fjalla ég um fyrri reynslu mína sem kennari og listamaður sem hefur nýst mér við gerð námskeiðanna. Í fræðikafla ritgerðarinnar fjalla ég um skapandi skólastarf með sérstakri áherslu á hugmyndir Ann Craft og Ken Robinson. Í kjölfarið fjalla ég um smiðjurnar sjálfar í ljósi fræðanna sem liggja til grundvallar með tilvísun í ákveðnar æfingar sem ég beitti til að ná fram þeim áhersluþáttum sem ég legg áherslu á.
    Niðurstöður ritgerðarinnar varpa ljósi á starfskenningu mína sem ég hef þróað á meðan ferlinu stóð. Starfskenningin byggir á ígrundun þar sem ég skoðaði sjálfan mig sem danskennara og vann að því að móta eigin starfskenningu.

  • Útdráttur er á ensku

    The Master's project "Dance and Creative Schooling" is based on two courses that I held and pondered specifically for the purpose of developing my own work theory. The first course I held for asylum seekers and the second for students at Borgarholtsskóli. In the introduction to the thesis, I discuss my past experience as a teacher and artist who has helped me in the preparation of the courses. In the thesis I discuss creative school work with a special focus on the ideas of Ann Craft and Ken Robinson. Subsequently, I will discuss the builders themselves in the light of the sciences that are based on specific exercises that I applied to highlight the focus areas that I emphasize. The results of the essay shed light on my work theory that I have developed during the process. The work theory is based on reflection, where I looked at myself as a dance teacher and worked on developing my own work theory. The project is a 20-credit master's degree project for the M.Art.Ed degree in art education at the Iceland Academy of the Arts.

Tengd vefslóð: 
  • https://drive.google.com/file/d/1t29biWGLB7J6RFLzAfoqgcS9K29yJ8gQ/view?usp=sharing
Samþykkt: 
  • 27.9.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34480


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Dans og skapandi skolastarf. GEK.pdf427.36 kBLokaður til...01.09.2070HeildartextiPDF