is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34530

Titill: 
  • Mikilvægi tónlistar í leikskólastarfi : í leikskóla er gaman
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi B.Ed. ritgerð fjallar um tónlist í leikskólastarfi og mikilvægi hennar skoðað út frá þroskaþáttum og kostum tónlistarstarfs. Fyrri hluti ritgerðar er fræðilegur kafli um leikskólastarf og tónlist og áhrif hennar á nám og þroska leikskólabarna. Seinni hluti er hugmyndabanki fyrir tónlistarstundir og tónlistarleiki sem byggir á tónlistarefni sem höfundur hefur viðað að sér í gegnum árin í tónlistarstundum með börnum og leitast höfundur við að hafa hann fjölbreyttan og aðgengilegan. Markmið með þessari ritgerð er að sýna fram á mikilvægi tónlistar í leikskólum og að hún sé hvatning fyrir starfsfólk leikskóla til að nota tónlist meira í leikskólastarfi við leik og nám barna. Rannsóknarpurningin í ritgerðinni er: Af hverju er tónlist mikilvæg í leikskólastarfi? Aðalnámskrá leikskóla er skoðuð þar sem áhersla er lögð á sköpun í leikskólastarfi sem er einn af grunnþáttum menntunar og skoðað hvaða vægi tónlist hefur innan hans. Horft er til fræðimannanna Howard Gardner og John Dewey, tónlistarfræðingsins Jon Roar Björkvold og Shinichi Suzuki tónlistarkennismiðs og sýnar þeirra á tónlist, nám og þroska. Niðurstöður ritgerðarspurningar er að það er mikilvægt að vinna með tónlist í leikskólastarfi því fyrstu árin eru mikilvæg í þroska og börnin mjög móttækileg fyrir námi og því er mikilvægt að hafa námið sem fjölbreyttast.

  • Útdráttur er á ensku

    The following B.Ed. essay addresses the use of music in kindergartens and it's importance in regards to developmental factors and the benefits of music work. The first part of the essay is a theoretical chapter on kindergarten and music and it's effect on kindergarten children's learning and development. The second part is a collection of inspirational ideas for music lesson and music games built on music related material which I have collected throughout the years during my music time with the children and which I try to keep as diverse and accessible as possible. The goal with this essay is to demonstrate the importance of using music in kindergartens in hope that it will encourage kindergarten teachers and other staff to use music more as a part of the kindergarten, both in the children's play and education. The essay's research question is: Why is music an important factor in kindergarten? Kindergarten's main curriculum is viewed with emphasis on creative kindergarten, which is one of the basic elements in education, and the focus put on how big of a role music plays. Theorists Howard Gardner and John Dewey, musicologist Jon Roar Björkvold and music theorist Shinichi Suzuki are studied in regards their vision on music, education and development. The results of the essay's research question are that it is important to use music as a part of the developmental work in kindergartens because the first years in a child's life are
    developmentally very important and the children are very receptive to learning, which makes it necessary to keep the education as diverse as possible. Also Music has chemical effects on the brain in such way that it makes individuals more open to other education.

Samþykkt: 
  • 23.10.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34530


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed ritgerð - Mikilvægi tónlistar í leikskólastarfi - Dröfn Traustadóttir (3)skemmuskil.pdf912.53 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna