is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/3468

Titill: 
  • Lífsleikni og útikennsla : fræðileg umfjöllun um lífsleikni og útikennslu, rannsókn meðal lífsleiknikennara og hugmyndabanki
Útdráttur: 
  • Útikennsla er aðferð sem auðvelt er að nota á Íslandi. Nemendur upplifa náttúruna á heilbrigðan hátt og geta með því tengt nám sitt við raunveruleikann. Í ljós hefur einnig komið að með útikennslu er líklegra að nemendur verði ánægðari og að námið skili árangri. Í þessu lokaverkefni er fjallað um útikennslu og útinám og samþættingu þess við lífsleikni. Verkefnið er þríþætt. Fyrsti hlutinn er fræðileg umfjöllun um útikennslu, útinám og lífsleikni. Í öðrum hluta er gert grein fyrir rannsókn sem gerð var meðal lífsleiknikennara á Íslandi um notkun þeirra og viðhorf til útikennslu. Þriðji hlutinn er svo hugmyndabanki að útileikjum sem hafa markmið lífsleikninnar að leiðarljósi. Markmið verkefnisins var allt í senn að rýna í fræðin, athuga hvað sé að gerast á vettvangi og koma með leiðir til úrbóta. Verkefnið hentar helst lífsleiknikennurum og nemendum sem hafa áhuga á útikennslu og vilja nýta sér verkefni tengd henni.
    Lykilorð: Útinám.

Samþykkt: 
  • 18.8.2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3468


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Heildartexti_fixed.pdf800.07 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna