is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34736

Titill: 
  • Nútímavæðing eiturlyfjamarkaðarins: Samfélagsmiðlar sem vettvangur eiturlyfjamarkaðar
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Notkun eiturlyfja er eitthvað sem hefur fylgt mannkyninu í gegnum söguna og hefur notkun og hugarfar til hina ýmisa efna verið breytileg eftir tímabili. Á síðastliðnum árum hefur mikil breyting átt sér stað í málefnum eiturlyfja með tilkomu samfélagsmiðla þar sem segja má markað eiturlyfja, aldrei hafa verið jafn aðgengilegan og hann er í dag.
    Í þessari ritgerð verður fjallað um eiturlyfjamarkaðinn á Íslandi og hvernig hluti markaðarins hefur færst yfir til samfélagsmiðla. Farið verður yfir hvernig viðskipti eiturlyfja er háttað á samfélagmiðlum og þá sérstaklega á dulkóðaða samfélagsmiðlinum Telegram, þar sem hann hefur verið atkvæðamestur á vettvangi eiturlyfjamarkaðarins á samfélagsmiðlum hér á landi. Skoðaðar verða rannsóknir sem hafa fjallað um þetta mál en þar sem málefnið er nýtt og síbreytilegt verður einnig notast við viðtöl og myndgreiningu rannsakenda. Niðurstöður rannsóknarinnar eru á svipað mót og fyrri rannsóknir, sem segja að ákveðin blanda af stafrænum og persónulegum samskiptum eigi sér stað en einnig að það er auðvelt að fá aðgang af þessum markaði ásamt því að hann er gríðarlega hentugur þegar kemur að bæði þægindum viðskipta og tíma.

Samþykkt: 
  • 8.1.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34736


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Nútímavæðing eiturlyfjamarkaðarins B.A Loka Danni.pdf525.1 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
anonym1258_2020-01-08_12-21-56.pdf274.11 kBLokaðurYfirlýsingPDF