en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3476

Title: 
  • is Falin fagþekking : hvernig geta skólar nýtt sér fagþekkingu og reynslu tómstundafræðinga við framkvæmd grunnskólalaga varðandi félagsmál?
Abstract: 
  • is

    Markmið þessarar ritgerðar er að kynna gildi félags- og tómstundastarfs barna og unglinga, hvernig fagþekking tómstundafræðings nýtist í skóla- og félagsmiðstöðvarstarfi. Í ritgerðinni er fjallað um fræðilegan grunn varðandi félagsmótun barna og unglinga, fagþekkingu tómstundafræðinga, kenningar sem lúta að félagsmótun barna og kynnt er starfsemi félagsmiðstöðvar sem starfar inn í skóla og starf verkefnastjóra hennar. Gerð er grein fyrir niðurstöðu rannsóknar sem byggist á viðtölum við skólastjóra, kennara, námsráðgjafa, foreldri, ungling viðkomandi skóla og forstöðumann félagsmiðstöðvarinnar til að fá vitneskju um hvernig skólastjóri getur nýtt sér fagþekkingu og reynslu tómstundafræðings við framkvæmd grunnskólalaga varðandi félagsmál.

Accepted: 
  • Aug 21, 2009
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/3476


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
(Microsoft Word - Falin fag.pdf265.48 kBOpenHeildartexti PDFView/Open