is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34779

Titill: 
  • Aðsókn að hvíta tjaldinu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Kvikmyndir hafa verið framleiddar á Íslandi í yfir hundrað ár og bíósýningar eiga sér enn lengri sögu hér á landi. En hvað er það sem hefur áhrif á að fólk borgi sig inn á kvikmyndir í kvikmyndahúsum? Í þessari ritgerð verða lykilþættir í markaðssetningu kvikmynda skoðaðir og jafnframt útlistaðir þeir eiginleikar sem auka sölu og aðsókn á kvikmyndir. Meginhugtök í kvikmyndaframleiðslu verða útskýrð sem og lauslega farið yfir sögu kvikmyndaframleiðslu á Íslandi. Sérstakri athygli verður beint að stefnumiðaðri markaðsfærslu og samvali söluráðanna fjögurra sem eru: vara, verð, vettvangur og vegsauki og mikilvægi þeirra í markaðssetningu kvikmynda.

Samþykkt: 
  • 9.1.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34779


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
ArniThordurRandversson_BS_Ritgerd.pdf892.71 kBLokaður til...09.01.2021HeildartextiPDF
Skemman_yfirlysing.pdf137.26 kBLokaðurYfirlýsingPDF