en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3478

Title: 
  • Title is in Icelandic Félagsfærni hjá börnum með einhverfu : fræðileg umfjöllun um nokkar íhlutunarleiðir og árangur þeirra
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þessi ritgerð er fræðileg umfjöllun um félagsfærni barna með einhverfu. Skoðaðar voru helstu þjálfunar- og kennsluleiðir sem notaðar eru til að auka félagsfærni hjá þessum hópi. Til að átta sig betur á því hvaða aðferðir og leiðir hafa sýnt fram á árangur voru lesnar nokkrar rannsóknir og skoðað hvernig þær voru framkvæmdar, hvaða aðferðir voru notaðar og hverjar voru niðurstöður þeirra. Markmið þessarar ritgerðar var að afla upplýsinga og koma á framfæri aukinni þekkingu um leiðir til að auka félagsfærni hjá börnum með einhverfu. Vonin er sú að ritgerðin muni nýtast foreldrum, ættingjum, fagfólki og öllum þeim sem láta sig varða velferð barna með einhverfu.

Accepted: 
  • Aug 21, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3478


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Félagsfærni hjá börnum með einhverfu.pdf325.56 kBLockedHeildartextiPDF