is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34805

Titill: 
  • Upplifun á sérvöruverslunum : er upplifun viðskiptavina Glerborgar í samræmi við stefnu fyrirtækisins?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Tilgangur þessarar ritgerðar var að kanna hvort upplifun viðskiptavina á vöru og þjónustu væri í samræmi við stefnu Glerborgar. Þjónusta gegnir mikilvægu hlutverki og er snar þáttur í samfélagi og efnahag hvers lands. Nauðsynlegt er fyrir fyrirtæki að hlúa vel að viðskiptavinum sínum og uppfylla væntingar þeirra svo þeir haldi áfram að versla við fyrirtæki og haldi tryggð við þau. Það er kostnaðarsamt fyrir fyrirtæki að laða að nýja viðskiptavini þegar þau missa viðskiptavini. Í ritgerðinni var notast við fræði þjónustustjórnunar og markaðsfræði. Þá var tekið viðtal við forstjóra Glerborgar, Rúnar Árnason auk þess sem megindleg spurningakönnun var lögð rafrænt fyrir viðskiptavini Glerborgar í gegnum tölvupóst. Niðurstöður könnunarinnar sýna að rúmlega 80% þátttakenda eru ánægðir með vöruna sem þeir keyptu hjá Glerborg og tæplega 80% þátttakenda eru ánægðir með þá þjónustu sem þeir fengu hjá starfsfólki fyrirtækisins. Sama hlutfall er líklegt til að mæla með fyrirtækinu við vini og vandamenn. Í fyrsta kafla er ritgerðarefnið kynnt og fjallað um Glerborg og sögu þess. Í öðrum kafla er farið yfir fræðilegan hluta ritgerðarinnar og tekin fyrir lykilhugtök sem tengjast ritgerðarefninu. Í þriðja kafla er farið yfir aðferðir þær sem nýttar eru við rannsóknina, þátttakendur, mælitæki og framkvæmd hennar. Í fjórða kafla er niðurstöðum könnunarinnar sögð skil og í þeim fimmta má finna umræður um niðurstöðu hennar.

  • Útdráttur er á ensku

    The purpose of this thesis is to ascertain whether customers’ experience of service and products of Glerborg, is in line with the company policy. In modern society service plays an important role, not to mention what it does for the economy of each country, and it touches many sectors of each society. It is important that businesses are customer focused and meet their expectations so they will retain their business and loyalty. If a business loses their loyal customers, it can be costly to lure them back as well as gaining new customers. The thesis discusses service and marketing management as well as other references that were found during the work on this thesis. Runar Arnason, CEO of Glerborg, was interviewed and a quantitative questionnaire was electronically submitted via email to Glerborg’s customers. The main results are that over 80% of the participants were happy with the product they purchased from Glerborg, just under 80% of the participants were happy with the service they received from the employees of Glerborg and the same percentage of participants would recommend the business to their friends and family. In the first chapter the topic of the thesis is discussed with a little introduction of the company and its history. In the second chapter the academic part of the thesis is written, and a discussion of the key words that are connected to the thesis topic. In the third chapter there is a discussion of the method used during the study, participants, gauge and the practice. In the fourth chapter the results of the questionnaire are discussed. After the fourth chapter the main results are summarized in a further discussion.

Samþykkt: 
  • 9.1.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34805


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc_johann.pdf3.1 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna