is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > MSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34857

Titill: 
  • Titill er á ensku Comparison of mixed retailers’ online marketing strategies in Iceland and Thuringia: an ethical perspective
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    This Master’s Thesis focuses on mix retail and its relationship with the online advertisement industry. It contains an explanation about how mixed retailers (businesses with both web-shops and physical stores) in Iceland and Thuringia utilize user data, tracking, analytics and diverse online advertisement schemes to increase sales; the way data protection regulations in the European Union have changed how online advertisement agencies and hosts conduct their business and sell services in these two territories; and finally, an analysis of the ethical implications of tracking and the use of personal information for marketing purposes.

  • Þessi meistararitgerð fjallar um rafræn viðskipti og tengsl þeirra við stafrænan auglýsingaiðnað. Hún gefur skýringu á hvernig smásalar á Íslandi og í Thuringja, sem hafa bæði að geyma verslun og verslun á netinu, nota gögn, mælingar, greiningar og fjölbreyttar auglýsingar á netinu til að auka sölu. Hún mun einnig kanna hvernig gagnaverndunarreglugerðir í Evrópusambandinu hafa breytt því hvernig auglýsingastofur á netinu og netheimili eiga viðskipti og selja þjónustu. Að lokum verða gefnar siðferðilegar ályktanir af mælingum og notkun persónulegra upplýsinga í markaðslegum tilgangi sem og hvernig viðskiptavinir verða í auknu magni háðir því að versla á netinu.

Samþykkt: 
  • 14.1.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34857


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Thesis_RU.pdf1.47 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna