is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35007

Titill: 
  • Þarf alltaf að vera gulrót? : hvati í stærðfræðinámi og -kennslu á grunnskólastigi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi er lokaverkefni til B.Ed. gráðu við deild faggreinakennslu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands. Ritgerðin fjallar um hvata í stærðfræðinámi og –kennslu á grunnskólastigi. Hvati er þáttur í öllum athöfnum og ákvörðunum í daglegu lífi. Hann leikur því stórt hluterk í námi og þar með töldu stærðfræði. Sumir nemendur munu hafa ánægju af stærðfræði á meðan aðrir sinna henni af skyldunni einni. Stærðfræði liggur misvel fyrir nemendum á grunnskólastigi en rannsóknir sýna fram á að stærðfræði á undir högg að sækja þegar kemur að viðhorfi nemenda til námsins. Í þessari ritgerð verða hvatarnir á bak við stærðfræðinám skoðaðir út frá hugmyndum um innri og ytri hvata en þeir eru flokkaðir eftir því hvort að ávinningur nemenda til að sinna náminu sé þeirra eigin ánægja eða ytri verðlaun. Hvorki innri né ytri hvatar henta einir og sér í stærðfræðinámi en námsáragnur í stærðfræði felst í góðu jafnvægi milli beggja þátta. Kennarinn er einn af stærstu áhrifavöldum í námi nemenda en í þessari ritgerð er hlutverk kennarans skoðað út frá hugmyndum um hvatamiðað nám. Í lok ritgerðar er komið með hugmyndir af verkefnum sem kennari getur notað til að hvetja nemendur áfram og kveikja áhuga á stærðfræði.

Samþykkt: 
  • 2.3.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35007


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Þarf alltaf að vera gulrót. Hvati í stærðfræðinámi og -kennslu á grunnskólastigi.pdf940.61 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf273.04 kBLokaðurYfirlýsingPDF