is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Meistaraverkefni í viðskiptadeild (MS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35044

Titill: 
  • Stafræn vörumerkjaupplifun : lykilþættir árangurs í stafrænni upplifun og ferðalagi notenda
  • Titill er á ensku Online brand experience : key elements of successful digital experience and user journey
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Kaupákvörðunarferli neytenda hefur tekið stakkaskiptum með alnánd gagnagnóttar, kóðunar og hönnunar á stafrænum grundvelli. Framfarir hafa leitt til þess að kaupákvörðunarferlið hefur færst frá hugmyndafræði trektarinnar yfir í ákvörðunarferðalag neytenda. Ferðalagið inniheldur hringrás endurgjafar þar sem neytendur halda áfram mati á vöru eða þjónustu eftir að kaupum er lokið sem veldur frekara álagi á það að vörur standi undir væntingum og að vörumerki tryggi stöðugt yfirburðarupplifun viðskiptavina. Meginviðfangsefni rannsóknar þessarar eru hugtökin stafræn vörumerkjaupplifun, viðskiptavinamiðuð gagnavinnsla og stafrænt ferðalag. Markmiðið var að kanna jákvæð sambönd á milli þessara þriggja þátta og bera saman fræðilegar niðurstöður við starfsemi íslenskra vörumerkja. Enn fremur er umbreytingu vörumerkja, viðskiptavinamiðaðri vörumerkjauppbyggingu og stafrænu umhverfi gerð ítarleg skil.
    Framkvæmd var eigindleg rannsókn með fimm tilvikum þar sem níu sérfræðingar svöruðu hálfopnum viðtölum. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna fram á að öll tilvik stunduðu viðskiptavinamiðaða gagnavinnslu við mótun á stafrænni vörumerkjaupplifun og stafrænu ferðalagi viðskiptavina sinna. Með sífelldum mælingum geta stjórnendur mótað stafrænt ferðalag og gætt að því hvernig viðskiptavinir upplifa snertipunkta við vörumerkið. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar leiða í ljós að jákvæð vörumerkjaupplifun á stafrænum grundvelli myndast við samspil vitsmunalegs og tilfinningalegs ástands. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að áhrif vitsmunalegs ástands myndast við auðvelda notkun hugbúnaðar og/eða viðmóts, skynjaða stjórn notenda og virkni. Tilfinningalegt ástand framkallast við fagurfræði uppsetningar, skynjaðs virðis og lausnar á vandamáli.

  • Útdráttur er á ensku

    The customer purchase decision process has dramatically changed with the omnipresence of big data, coding and digital design. Technical progression has had the effect that the customer purchase decision process has changed from the marketing funnel to the customer decision journey. This journey is a continuous cycle of feedbacks where customers are in constant evaluation of products and services which results in immense pressure for companies to deliver products that meet expectations and build brands that deliver constant and superior experiences for its customers. The main academic research subject of this thesis are the concepts of online brand experience, costumer-centric data mining and digital customer journey. The purpose is to identify positive relations between concepts and compare academic findings to five Icelandic cases. Furthermore, the academic concepts of the transformation of brands, the customer-based equity model and the digital marketplace will be discussed and analysed.
    The qualitative research focused on five Icelandic cases where nine experts took part in semi-structured interviews. The research findings showed that all the cases practised a customer-centric data mining to streamline both their online brand experience and the customer decision journey. With customer-based data mining, both qualitatively and quantitively, managers are able to structuralise the digital journey and ensure the right customer experience for each touchpoint of the digital brand. Major findings showed that a positive online brand experience is the result of the interaction between the cognitive and affective state of customers. Research findings showed that the effects of the cognitive state are the results of easy navigation, sense of control and the functionality of the software. The foundation for the affective state is aesthetics, sense of value and by customers reaching targeted goals within the respective software.

Samþykkt: 
  • 17.3.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35044


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
AsgrimurMarFridriksson_MS_lokaverk.pdf3.36 MBLokaður til...01.03.2021HeildartextiPDF
AsgrimurMarFridriksson_Efnisyfirlit.pdf520.36 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna