is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35338

Titill: 
  • Titill er á þýsku Digitale Lernkultur. Apps -, Vorteile und Nachteile digitaler Bildung im Sprachunterricht. Mit Beispielen aus dem DaF-Unterricht an einer isländischen weiterführenden Schule
Námsstig: 
  • Meistara
Höfundur: 
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi ritgerð er lögð fram til MA-prófs í þýskukennslu við Hugvísindasvið Háskóla Íslands. Í ritgerðinni er fjallað um kennsluaðferðir í tungumálum og þróun þeirra. Vísað er til nútíma stafrænnar þróunar og notkun smáforrita (Apps) í tungumálakennslu. Smáforrit og helsti munur þeirra er til umfjöllunar en aðaláherslan í þessari ritgerð er lögð á notkun smáforrita í menntun. Fjallað er um notkun smáforrita í kennslu auk kennslufræðilegrar hugsunar sem geta fylgt stafrænni kennslu og notkun smáforrita.
    Vísað er til smáforrita sem notuð voru vorið 2019 við þýskukennslu í íslenskum framhaldsskóla í Reykjavík á meðan höfundur ritgerðarinnar stundaði þar nám í kennslu á vettvangi og greind eru jákvæðu og neikvæðu áhrifin sem geta fylgt stafrænni kennslu og notkun smáforrita. Tilgangur ritgerðarinnar er að gera grein fyrir jákvæðum og neikvæðum áhrifum í sambandi við stafræna kennslu og notkun smáforrita í tungumálakennslu.
    „Hvaða kostir og gallar liggja á bak við stafræna kennslu og notkun smáforrita í tungumálakennslu?” er rannsóknaspurningin sem varð fyrir valinu vegna þess að stafræn kennsla hefur verið mjög umdeild en sökum ástands sem skapaðist í kjölfari COVID19 faraldursins og loka þurfti framhaldsskólum tímabundið var einungis stafræn kennsla í boði. Með umfjöllunarefni ritgerðarinnar leggur höfundur sitt að mörkum til þess að gera kennslu í þýsku sem erlendu tungumáli á Íslandi fjölbreyttara og skilvirkara.

Samþykkt: 
  • 15.5.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35338


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Barbara Meyer MA-ritgerd.pdf679.09 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlysing MA.pdf131.49 kBLokaðurYfirlýsingPDF