is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35339

Titill: 
  • Titill er á ensku Fantasy and Student Motivation: Examination of motivational benefits that fantasy literature provides to EFL education
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Kennsla bókmennta eru ómissandi starfsemi sem kennarar nýta sér oft. Það er með notkun bókmennta sem hægt er að kynna fyrir nemendum ekta og þýðingarmikið efni.Till að hjálpa við að þróa tungumálakunnáttu þeira og veita þeim grípandi frásagnir. Ef kennari er fær um að finna skáldverk sem eru sérstaklega áhugaverð fyrir nemendur. Þá verða nemendur fúsari til að taka þátt í kennslustundum sínum. Eftirfarandi grein var skrifuð sem þverfaglegrannsókn í enskum bókmenntum og uppeldisfræði sem beinist að framhaldsskólum. Till að ræða mögulega hvatningarnotkun fantasíubókmennta á ensku sem erlent túngumálakennslu. Það mun vera greindir þrír þætti: frásögn, fantasíu og hvatningu og lykilhugtök greind. Síðan verður rætt hvatningar ávinning sem fantasían færir enskukennslustundum og hvernig það væri hægt að nota til að hvetja nemendur.

  • Útdráttur er á ensku

    The study of literature is an indispensable activity that teachers often take advantage of. It is through the use of literature that students can be presented with authentic and meaningful material that helps them to develop their language proficiency, whilst also providing them with engaging narratives. If a teacher is able to find works of fiction that are particularly engaging to students, those students will become more willing to partake in their lessons. The following paper was written as a interdisciplinary study in English Literature and Pedagogy that is focused on upper secondary school education. The objective is to discuss the potential motivational usage of fantasy literature in English as a foreign language (EFL) education. Three factors will be analysed: narrative, fantasy and motivation, and identifying key concepts. The paper then moves on to discuss the potential benefits that fantasy brings to EFL lessons and how it could be used to motivate students.

Samþykkt: 
  • 18.5.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35339


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Jóhann Daníel Jimma, MA Fantasy and Student Motivation.pdf576.38 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing, Jóhann D, MA.pdf434.34 kBLokaðurYfirlýsingPDF