is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35443

Titill: 
  • Birtingarmynd kvenna í auglýsingum íslenskra símafyrirtækja: félags- og fjölmiðlafræðileg úttekt
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Tilgangur ritgerðarinnar var að skoða birtingarmynd kvenna í auglýsingum hjá fjórum íslenskum símafyrirtækjum, Hringdu, Síminn, Nova og Vodafone. Ransóknin var eigindleg þar sem rýnt var í auglýsingarnar út frá femínisku sjónarhorni og þær þemagreindar.
    Sýnt hefur verið fram á að hugmyndum um kyn og hlutverk þeirra sé viðhaldið og styrkt í gegnum fjölmiðla og auglýsingar. Í auglýsingum hjá öllum símafyrirtækjunum mátt greina staðlaðar hugmyndir um kyn og sérstaklega hjá konum. Vodafone studdi sig síðst við staðalímyndir karla og kvenna en auglýsingar frá Hringdu og Nova voru greindar flestar með staðlaðar kynjahugmyndir. Þrátt fyrir að það hvernig konur birtast í auglýsingum hefur verið mikið ransakað er mikilvægt að vera meðvitaður um þær breytingar sem hafa átt sér stað. Rannsóknarefnið er því enn þann dag í dag viðeigandi.

Samþykkt: 
  • 19.5.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35443


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA-Birtingarmynd-kvenna.pdf448.85 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
skemman yfirlýsing.jpg151.88 kBLokaðurYfirlýsingJPG