en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/35451

Title: 
  • Title is in Icelandic Þróun matvöruverslunar
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tilgangur þessarar ritgerðar er að fjalla um áhrif tækniþróunar á smásöluverslanir og fyrirtæki, sérstaklega eru áhrif tækniþróunar á matvöruverslanir skoðuð. Leitast er við að skoða hvaða breytingar hafa orðið á matvöruverslunum með tímanum. Síðan er fjallað um hvaða þættir munu breyta matvöruverslunum í framtíðinni. Kauphegðun neytenda hefur tekið breytingum með tækniþróun. Netverslanir, snjallsímar og smáforrit, ásamt fleiri tækniþáttum hafa boðið upp á nýjar leiðir til að stunda viðskipti. Ritgerð þessi er heimildaritgerð þar sem helst var nýst við heimildir í formi frétta- og blaðagreina um tækniþróun í smásölugeiranum.
    Helstu niðurstöður eru þær að tækniþróun í smásölugeiranum hefur aldrei verið jafn mikil og frá síðustu aldamótum. Tæknin er stöðugt að þróast og verður hraðari og betri með árunum. Netverslun mun halda áfram að aukast, bæði í gegnum internetið og snjallsíma. Sjálfsafgreiðslukassar munu verða notaðir í auknum mæli og einnig netverslanir. Netverslanir veita hefðbundnum verslunum meiri samkeppni, sem hefur leitt til þess að verslanir reyna að leggja meiri áherslu á upplifun og þægindi með tækniþróun. Farið verður út í hvaða tækninýjungar verslanir eru að skoða í dag og vöngum velt yfir því hvernig framtíðarverslanir munu líta út.

Accepted: 
  • May 19, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35451


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Yfirlysing.pdf12.75 kBLockedDeclaration of AccessPDF
lokaritgerdIHG.pdf1.04 MBOpenComplete TextPDFView/Open