is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/35475

Titill: 
  • Vörumörkun og aðdráttarafl Íslands. Framlag Íslandsstofu
  • Titill er á ensku The attractiveness and branding of Iceland. Contribution of Íslandsstofa
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Meginmarkmið þessarar ritgerðar er að varpa ljósi á að hvaða leyti Íslandsstofa vörumarkar Ísland á alþjóðavettvangi. Fræðilegur hluti ritgerðarinnar vefur saman hugtökin mjúkt vald, almannadiplómatíu og vörumörkun lands og þjóðar. Efnislegi hluti ritgerðarinnar fjallar um þá þætti sem höfðu áhrif á ímynd Íslands á seinustu árum og hvernig Íslandsstofa notfærði sér þá auknu umfjöllun til að styrkja ímynd lands og þjóðar. Þá er farið yfir starfsemi og áherslur Íslandsstofu og hverjir markhópar Íslands á sviði ferðamála eru. Niðurstaða þessarar ritgerðar greinir frá því hvaða leiðir Íslandsstofa nýtir sér til vörumörkunar Íslands og hvaða áhrif það hefur haft á aðdráttarafl Íslands.

Samþykkt: 
  • 20.5.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35475


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Vörumörkun og aðdráttarafl Íslands, Framlag Íslandsstofu - Lokaskjal - F.E.Æ 2020.pdf614,33 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skil á lokaverkefni Finnboga - skilað með lokaverkefni á skemmuna.pdf988,74 kBLokaðurYfirlýsingPDF