en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/35719

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 10 ára drengs með ADD og almenna námsörðugleika
  • Effects of Direct Instruction and precision teaching on the reading skills of a 10 year old boy with ADD and learning disabilities
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Stýrð kennsla Engelmanns (e. Direct Instruction) er raunprófuð kennsluaðferð með það markmið að hjálpa grunnskólabörnum sem eiga í vanda með nám. Kennsluaðferðin er mikið rannsökuð og hefur sýnt fram á góðan árangur. Kennslan samanstendur af sýnikennslu (e. demonstrated method), kórsvörun bekkjar (e. Choral responding), tafarlausri endurgjöf (e. immediate feedback about the accuracy of respones) og styrkingu réttrar svörunar (e. reinforces accurate responding). Fimiþjálfun (e. Precision Teaching) er önnur raunprófuð kennsluaðferð og er oft notuð samhliða stýrðri kennslu. Fimiþjálfun er kerfisbundin leið til að þjálfa færni einstaklinga á öllum aldri óháð námsgrein og mælir framfarir svo færnin viðhaldist og vari áfram í hegðunarforða (e.repertoire) eftir að þjálfun er lokið. Markmið rannsóknarinnar var að athuga áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á lestrarfærni 10 ára drengs með ADD og almenna námsörðugleika við hljóðun lágstafa. Frammistaða þátttakanda jókst úr 54,3% í 77,1% milli grunnskeiðs- og eftirfylgdarmælinga.

Accepted: 
  • May 28, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35719


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Áhrif-stýrðrar-kennslu-Engelmanns-og-fimiþjálfunar-á-lestrarfærni-10-ára-drengs-með-ADD-og-almenna-námsörðugleika.-Alla og Íris..pdf1,05 MBOpenComplete TextPDFView/Open
20200527_145524.jpg3,34 MBLockedDeclaration of AccessJPG