is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35783

Titill: 
  • Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á 13 ára tvítyngdrar stúlku með lestrarörðugleika
  • Titill er á ensku Effects of Direct Instruction and precision teaching on the reading skills of a 13 year old bilingual girl with a reading problem
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Stýrð kennsla Engelmanns (e. Direct Instruction) og fimiþjálfun (e. Precision Teaching) eru raunprófaðar kennsluaðferðir sem gagnast vel fyrir lestrarkennslu og þá sérstaklega ef um lestrarörðugleika er að ræða. Í stýrðri kennslu er notað handrit og er kennslan vandlega skipulögð, nákvæm og skýr. Hún er hröð þar sem athygli nemanda er haldið í hámarki. Lykilatriði kennslunnar er sýnikennsla, virkjun nemanda í námi, endurgjöf á frammistöðu, styrking réttrar svörunar og leiðrétting við ranga svörun. Fimiþjálfun er oft notuð samhliða stýrðri kennslu líkt og matstæki á framfarir nemanda og skilvirkni kennslunnar. Þar er lögð áhersla á að byggja upp tíðni réttrar svörunar á mínútu þar sem aukin tíðni bendir til þess að fimi hafi náðst. Markmið rannsóknarinnar var að kanna áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á færni 13 ára tvítyngdrar stúlku með lestrarörðugleika í hljóðun bókstafa og lestur orða og orðleysa. Niðurstöður sýndu fram á árangur stýrðrar kennslu samhliða fimiþjálfun í að auka lestrarfærni þátttakandans, sem styður ágæti þessara kennsluaðferða.

Samþykkt: 
  • 2.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35783


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á 13 ára tvítyngdrar stúlku með lestrarörðugleika .pdf1.43 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman_yfirlysing.pdf242.68 kBLokaðurYfirlýsingPDF