is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/35819

Titill: 
  • Innleiðing á umbúðalausum þurrmat í lágvöruverslun með aðferðum þjónustuhönnunar
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Aukin vitundavakning á sorpvandamáli heimsins hefur opnað fyrir nýjan markað þar sem boðið er upp á umbúðalausar vörur. Hingað til hefur ekki verið mikil trú á að slík þjónusta þrífist í lágvöruverslunum á Íslandi. Þetta verkefni var unnið í samvinnu við Krónuna en hún er lágvöruverslun sem vill vera leiðandi í umhverfismálum. Markmið verkefnisins var að nota aðferðir þjónustuhönnunar til að hanna flæðirit yfir sölu á umbúðalausum þurrmat í lágvöruverslun og bera saman markaðslausnir. Gerð var eigindleg rannsókn í formi viðtala. Innsýn og niðurstöður voru bornar fram á myndrænan hátt að hætti þjónustuhönnunar. Markaðslausn var valin út frá niðurstöðum rannsóknarinnar ásamt því að þjónustuflæðirit sem tekur tillit til upplifana viðskiptavina og hámarksnýtingu aðfanga var teiknað. Höfundur verkefnisins telur að aðferðin henti verkefninu vel og að góðar líkur séu á því að slík þjónusta þrífist í lágvöruverslun sem hluti af langtímasjónarmiði.

  • Útdráttur er á ensku

    Increased awareness of the accumulation of waste in the world has opened the opportunity for a new market of packaging-free products. So far, there has been little faith in that service thriving in low-cost supermarkets in Iceland. The project was carried out in collaboration with Krónan which is a low-cost supermarket that wants to be in the forefront of their sector regarding environmental awareness. The aim of the project was to use the methods of Design Service to design a flowchart for the sale of unpackaged dry food in low-cost supermarkets and to compare marketing solutions. A qualitative research was made in form of interviews. Results and insights were presented graphically by using Service Design tools. Marketing solutions were selected based on the results from the research and a service flow chart that considers customer experience and maximized resource utilization was designed. The author of the project considers this method to be well suited to the project and believes that the service designed has the potential to thrive in low-cost supermarkets.

Samþykkt: 
  • 4.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/35819


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Innleiðing á umbúðalausum þurrmat í lágvöruverslun með aðferðum þjónustuhönnunar..pdf15.08 MBLokaður til...01.06.2025HeildartextiPDF
PNG image.png6.76 MBLokaðurYfirlýsingPNG